Code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk mới nhất

Code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk dành tặng người chơi nhiều phần thưởng để hỗ trợ người chơi khi mới bước vào game. Nhiều người chơi sẽ nhận được kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác nữa. Quantrimang.com đã cập nhật thêm những code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk ở dưới đây để bạn nhập code game nhận thưởng.

Code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
VIP666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
0907mircbtNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
ud48uvoj1lNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Hết thời gian sử dụng
ol9zab7io9Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Hết thời gian sử dụng
j2vozokzrfNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Hết thời gian sử dụng
4vyyj6ufeaNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Hết thời gian sử dụng
7xgpazt8b8Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, vé map ẩn, tinh hoa ma máu và nhiều phần thưởng khác...Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code Trùng Sinh Quyết Chiến Sabuk

Hướng dẫn nhanh

B1: Trong giao diện chính bạn hãy chọn mục Cài Đặt trên cửa sổ chat hoặc trong menu ẩn ở cạnh bên phải.

B2: Chọn Đổi Mã Quà > nhập code vào và nhận thưởng.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên chọn biểu tượng Cài Đặt trên khung chat (bên cạnh thông báo Tự động chiến đấu), hoặc chọn menu ẩn ở phía bên phải và chọn Cài Đặt ở đó.

code trung sinh quyet chien sabuk

Bước 2: Chọn Cài Đặt, trong đây còn có một số tính năng ẩn khác.

giftcode trung sinh quyet chien sabuk

Bước 3: Chọn Đổi Mã Quà ở trong mục Cài Đặt.

code trung sinh quyet chien sabuk moi nhat

Bước 4: Nhập những code còn trong thời gian sử dụng tại bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Đổi. Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Mã quà khả dụng hiện ra như ở dưới hình.

code trung sinh moi nhat

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ việc đổi code

Khi đã nhập toàn bộ code để đổi thưởng, bạn hãy chọn biểu tượng Thư ở ngoài giao diện chính.

giftcode trung sinh moi nhat

Trong Hòm Thư của mình, bạn sẽ thấy ngay các thư đã đổi được từ giftcode. Từ đây bạn sẽ thấy cả những thư mà nhà phát hành game tung ra dành tặng người chơi trong những dịp đặc biệt và những thư thông báo về những event và cả thông tin update game nữa.

trung sinh quyet chien sabuk code

Nhận thêm code ở đâu?

Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn có thể lưu lại ngay trang này của Quantrimang.com và kiểm tra lại mỗi ngày để nhận thưởng. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những giftcode mới nhất để bạn đổi thưởng, hoặc những event để bạn tham gia làm nhiệm vụ và đổi thưởng.

Hoặc chủ động hơn thì bạn có thể theo dõi các trang mạng xã hội của nhà phát triển game. Bật thông báo và bạn sẽ nhận được những thông tin mới nhất của nhà phát triển. Ở đó họ sẽ tung ra những code mới nhất để bạn đổi thưởng.

Thứ Năm, 23/11/2023 11:46
31 👨 5.530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game