Code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất và cách nhập code

Code game Hiệp Khách Chi Ca dành tặng người chơi nhiều phần quà khác nhau và giống như nhiều tựa game mobile khác. Bạn sẽ được hỗ trợ về tiền tệ, vật phẩm, các vật phẩm tăng Linh Dực, nâng cấp nhân vật...

Code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
VIP7777Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP8888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP9999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
HKC1511Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
HKCC1511Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
HKCC666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
HKCCLDABNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng tiền, kim nguyên bảo, cường hóa thạch, tiến hóa thạch và nhiều vật phẩm khác...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

Code hết hạn

Code hết hạn hiện chưa có, nếu trong danh sách code bên trên có code nào hết hạn. Bạn có thể để lại bình luận ở dưới đây để Quantrimang.com cho chúng vào danh sách code hết hạn nhé.

Cách nhập code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất

Hướng dẫn nhanh

B1: Làm nhiệm vụ cho đến khi nào bạn mở khóa được tính năng Phúc Lợi ở góc trên bên phải màn hình.

B2: Chọn Phúc Lợi > Chọn Giftcode trong danh sách, nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào và.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Hoàn thành hướng dẫn ban đầu và cày cấp cho đến khi nào bạn thấy tính năng Phúc Lợi hiển thị như ở dưới hình.

code hiep khach chi ca

Bước 2: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào trong khung nhập code và chọn Đổi.

code hkcc

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Nhận thành công.

code hkcc mới nhất

Kiểm tra lại phần thưởng Giftcode

Chọn biểu tượng Thư ở ngay ngoài màn hình chính như ở dưới hình, sau đó chọn thư mà bạn đã đổi được từ Giftcode.

giftcode hkcc mới nhất

Trong Thư bạn sẽ thấy những phần thưởng và thư đó được đổi từ Giftcode nào. Chọn Nhận Nhanh ở bên cạnh Xóa Hòm Thư để nhận toàn bộ thư có đính kèm vật phẩm.

code hkcc moi nhat

Kiểm tra các vật phẩm đã nhận bằng cách chọn Túi.

code hkcc mới nhất

Ở trong Túi Đồ, bạn sẽ thấy các tab vật phẩm được chia ra và bạn có thể kiểm tra theo các tab vật phẩm hoặc kiểm tra toàn bộ trong tab Tất cả.

code hiep khach chi ca

Đổi code không được?

Việc đổi code để nhận thưởng không thành có thể do bạn đã nhập sai code hoặc nhập code hết hạn sử dụng. Giftcode của game thường có thời gian sử dụng nhất định trong vòng vài tuần hoặc chỉ vài ngày. Nên bạn hãy tranh thủ nhập toàn bộ code game khi chúng vừa mới được nhà phát hành game tung ra.

Bên cạnh đó, nếu bạn không thể sao chép code ở bảng code bên trên vào khung nhập code trong game thì hãy ghi đúng từng ký tự. Các code game được nhà phát hành tung ra thường sẽ là những từ cụ thể hoặc là những ký tự được sắp xếp sao cho dễ nhập nhất. Còn với code event thì thường sẽ là những ký tự hoa, ký tự thường, số, kí tự đặc biệt nên bạn sẽ nhập khó hơn.

Làm sao để nhận thêm code game?

Để nhận thêm code Hiệp Khách Chi Ca, bạn có thể tham gia các hoạt động và sự kiện do nhà phát hành VGP tổ chức. Dưới đây là một số cách để nhận code Hiệp Khách Chi Ca:

  • Mạng xã hội của nhà phát hành game: Nhà phát hành thường xuyên tổ chức các sự kiện và thậm chí là giveaway phần thưởng thông qua giftcode trên các kênh truyền thông chính thức của game, chẳng hạn như Facebook, Youtube, Twitter,... Bạn có thể theo dõi các kênh chính thức này của nhà phát hành để cập nhật thông tin và tham gia các sự kiện để nhận code.
  • Cộng đồng của game: Các group cộng đồng của game thường có các thành viên chia sẻ code với nhau, kèm theo đó có thể là những thông tin về nội dung update game. Bạn có thể tham gia các nhóm này để nhận thông tin mới nhất về giftcode game.
  • Diễn đàn game: Diễn đàn game cũng là một nơi tốt để tìm kiếm code, dù giờ nó không thịnh hành cho lắm. Bạn có thể tham gia các diễn đàn này để tìm kiếm thông tin về các sự kiện hoặc giftcode được tung ra từ nhà phát hành game.

Dưới đây là một số sự kiện và hoạt động mà bạn có thể tham gia để nhận code Hiệp Khách Chi Ca:

  • Sự kiện ra mắt game: Thường sự kiện ra mắt game là một cơ hội tuyệt vời để nhận code miễn phí. Như nhiều tựa game mobile khác, nhà phát hành thường dành tặng nhiều code khi game ra mắt để thu hút người chơi.
  • Livestream: Mặc dù không thường xuyên nhưng nhà phát hành sẽ tổ chức các buổi livestream để giới thiệu game và giao lưu với người chơi. Bạn có thể tham gia các buổi livestream này để nhận giftcode và đổi thưởng.
  • Đua top: Sự kiện đua top thường được nhà phát hành game tổ chức để người chơi cạnh tranh với nhau. Ai đạt thứ hạng cao trong các sự kiện này sẽ nhận được giftcode.

Ngoài những thông tin trên đây, bạn hãy lưu lại trang web này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game và các sự kiện có tặng code game từ nhà phát hành game.

Hiệp Khách Chi Ca là game gì?

Hiệp Khách Chi Ca là một tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp được phát triển bởi VGP và phát hành tại Việt Nam vào ngày 22 tháng 11 năm 2023. Game gần gũi với người chơi game mobile với phong cách đồ họa chibi dễ thương và cách chơi đơn giản.

Người chơi sẽ phải hóa thân thành một hiệp khách trong thế giới kiếm hiệp kỳ ảo. Bạn sẽ được khám phá thế giới mở rộng lớn, tham gia vào các hoạt động, các trận chiến khốc liệt và kết bạn với nhiều người chơi khác để thành lập bang hội.

Game hiện có 3 môn phái chính cho người chơi lựa chọn:

  • Kiếm Khách: Môn phái sử dụng kiếm, có lối chơi nhanh nhẹn và linh hoạt.
  • Quyền Sư: Môn phái sử dụng quyền cước, có lối chơi mạnh mẽ và uy lực.
  • Linh Sư: Môn phái sử dụng pháp thuật, có lối chơi đa dạng và biến ảo.

Bạn có thể tham gia vào những chế độ chơi game hấp dẫn như:

  • Chế độ PvE: Tham gia vào các nhiệm vụ cốt truyện, phó bản, và săn boss để nhận thưởng.
  • Chế độ PvP: Đấu trường, PK tự do, bang hội chiến giúp bạn thể hiện được sức mạnh của nhân vật.

Tóm lại, Hiệp Khách Chi Ca là một tựa game mobile MMORPG kiếm hiệp hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Game sở hữu đồ họa đơn giản gần gũi mà vẫn đẹp mắt, lối chơi đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn. Nếu bạn là một fan của dòng game kiếm hiệp, thì Hiệp Khách Chi Ca là một lựa chọn mà bạn nên thử với dòng game mobile.

Thứ Ba, 21/11/2023 15:22
4,84 👨 7.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game