Code Tam Quốc Thần Ma mới nhất và cách nhập code

Có vẻ như game thẻ tướng đang trở thành lựa chọn của nhiều người chơi game mobile hơn là chọn một nhân vật có môn phái, nghề rõ ràng rồi tiếp tục sự nghiệp cày cuốc như các tựa game MMORPG.

Tam Quốc Thần Ma là tựa game thẻ tướng chiến thuật kết hợp SLG lấy cốt truyện và nhân vật Tam Quốc với đồ họa và giao diện ưa nhìn, có lối chơi đa dạng, hấp dẫn mà quen thuộc với nhiều người chơi game mobile.

Game đã tạo cho người chơi nhiều tính năng hấp dẫn, riêng biệt, lôi cuốn người chơi so với những sản phẩm cùng thể loại. Trò chơi cũng có tính năng nhập code hỗ trợ người chơi nhận được những phần quà hỗ trợ cho người mới. Dưới đây là danh sách code Tam Quốc Thần Ma và cách nhập code.

Code Tam Quốc Thần Ma mới nhất

Hiện tại chưa có bộ code tân thủ Tam Quốc Thần Ma, khi có danh sách code từ nhà phát hành game. Ad sẽ cập nhật ngay trong bài viết cho các bạn khi có code mới từ nhà phát hành game nhé.

Cách nhập code Tam Quốc Thần Ma

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong giao diện chính, chọn biểu tượng ảnh đại diện cá nhân.

code tam quoc than ma

Bước 2: Trong mục Thông tin cá nhân, bạn hãy chọn mục Nhân Vật.

code tam quoc than ma

Bước 3: Trong mục Nhân Vật bạn hãy chọn Đổi Quà.

code tam quoc than ma

Trong giao diện nhập code bạn hãy nhập giftcode được phát từ nhà phát hành game hoặc từ các event mà bạn tham gia trên Fanpage của game.

code tam quoc than ma

Mô tả game Tam Quốc Thần Ma

Hệ thống thần tướng trong game khá phong phú với nhiều phe phái trong game, nổi bật nhất có lẽ là phe Ma Tướng với những cái tên như á Vương Tôn Sách, Long Đảm Triệu Vân, Chiêm Tinh Tả Từ, Quỷ Mưu Quách Gia… Phe Thần Tướng hiện có Bạch Khởi, siêu thần tướng sở hữu sức mạnh vô song và là sự lựa chọn yêu thích của tất cả người chơi.

Hệ thống thăng cấp trong Tam Quốc Thần Ma bao gồm chức tước rất phong phú đem lại nhiều lợi ích lớn cho người chơi. Với những chức quan và điều kiện đạt được sau khi thăng cấp, người chơi cũng sẽ tăng thêm những phần thưởng và lợi ích ngày trực tiếp.

code tam quoc than ma

Bạn có thể sắp xếp các binh chủng trong game như Thuẫn Binh, Đao Binh, Thương Binh, Kỵ Binh, Cung Binh, Y Sư và 4 trận doanh chính như Ngụy, Thục, Ngô, Quần Hùng khắc chế lẫn nhau. Lực chiến không phải là yếu tố quyết định nếu bạn sắp xếp chính xác và phù hợp đội hình khắc chế đội hình địch và thay đổi cục diện trận chiến.

Bạn có thể cùng với bạn bè của mình để cùng nhau xây dựng bang hội của mình và có cho mình một Đế Chế riêng. Càng chiếm được nhiều thành thì bổng lộc nhận được hàng ngày càng cao.

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/12/2021 17:39
3,76 👨 1.811
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game