Code Đại Lục Vinh Diệu mới nhất và cách nhập

Đại Lục Vinh Diệu là sản phẩm đến từ nhà phát hành game Funtap. Người chơi sẽ tham gia vào hành trình trùng sinh và phiêu lưu vào thế giới huyền thoại trong kỷ nguyên hỗn chiến Thần - Ma.

Game lấy phong cách dựa theo những tựa game MMORPG phong cách Fantasy thời trung cổ Châu Âu. Có 4 class nhân vật mà bạn có thể chọn đó là Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Xạ Thủ và Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với cách chơi của mình.

Đồ họa của game được đánh giá là sống động và chân thực, các tài nguyên trong game được chăm chút một cách tỉ mỉ và cẩn thận cùng với âm thanh sinh động sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Cũng như nhiều tựa game mobile khác, người chơi sẽ có sự trợ giúp đến từ những giftcode Đại Lục Vinh Diệu. Bạn có thể nhận được tiền, vật phẩm nâng cấp, trang bị... từ giftcode mà nhà phát hành dành tặng cho game thủ.

Cách nhận và nhập code Đại Lục Vinh Diệu

Bước 1: Để nhận code Đại Lục Vinh Diệu, bạn hãy nhấp vào đường link ở dưới đây để truy cập vào trang nhận code Đại Lục Vinh Diệu.

Link nhập code Đại Lục Vinh Diệu

Bước 2: Khi đã đăng nhập tài khoản đang chơi Đại Lục Vinh Diệu bạn hãy chọn Tất cả > chọn game Đại Lục Vinh Diệu.

code dai luc vinh dieu moi nhat

Bước 3: Chọn  Đổi code đang có trong phần Giftcode chung để tiến hành nhận code.

code dai luc vinh dieu moi nhat

Bước 4: Khi bạn chọn code để đổi trong mục Tất cả, hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện Đổi Code. Và lúc này bạn hãy chọn server > nhân vật muốn nhận quà từ giftcode và chọn TIếp tục.

code dai luc vinh dieu moi nhat

Thông báo Đổi Quà Thành Công hiện ra, như vậy là bạn đã thực hiện đổi code thành công.

code dai luc vinh dieu moi nhat

Bước 5: Vào lại game, nếu trước đó bạn đang để game chạy ngầm thì hãy thoát hẳn ra và mở lại. Sau đó bạn sẽ thấy biểu tượng Thư sáng lên như ở dưới hình.

giftcode dai luc vinh dieu

Bước 6: Chọn biểu tượng Thư và bạn sẽ thấy các Thư mà hệ thống hoặc bạn bè gửi về cho mình. Thư quà từ giftcode sẽ có tiêu đề Thưởng đổi mã, bạn có thể chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ quà từ thư.

giftcode dai luc vinh dieu moi nhat

Hoặc bạn có thể chọn từng thư và chọn Nhận để nhận quà của riêng thư đó.

giftcode dai luc vinh dieu

Và quà sẽ được chuyển vào Túi Đồ của bạn, bạn có thể kiểm tra trong túi đồ của mình.

giftcode Đại Lục Vinh Diệu

Các phần quà từ giftcode Đại Lục Vinh Diệu sẽ bao gồm tiền tệ, đá nâng cấp, cường hóa, trang bị, vũ khí... Rõ ràng đây là những phần quà rất cần thiết dành cho những người mới chơi.

Ngoài những giftcode chung được NPH dành tặng riêng cho game thủ thì người chơi sẽ có thêm những sự kiện được nhà phát hành game tổ chức trên Fanpage Facebook để người chơi nhận thêm những giftcode riêng. Bạn hãy truy cập vào những đường link event trong phần Tất cả ở bước 3 để tham gia vào các event để nhận giftcode.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/12/2021 12:00
51 👨 2.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile