Code Sea Cleaning Simulator mới nhất và cách nhập code

Code Sea Cleaning Simulator sẽ tặng cho người chơi các phần thưởng là tiền tệ hoặc những thứ khác để bạn sử dụng cho những chức năng trong game. Thường code Sea Cleaning Simulator sẽ tặng bạn tiền để bạn mua và mở khóa các tính năng khác trong game. Dưới đây là các code Sea Cleaning Simulator mới nhất và cách nhập code.

Code Sea Cleaning Simulator mới nhất

CodeThời gian hiệu lực thưởng
DJ
Còn hiệu lực
SEA
Còn hiệu lực
Penny
Còn hiệu lực

Code Sea Cleaning Simulator cũ

Hiện tại không có code Sea Cleaning Simulator cũ, toàn bộ code Sea Cleaning Simulator ở trên là mới để bạn có thể nhập vào trong game.

Cách nhập code Sea Cleaning Simulator

Bước 1: Chọn biểu tượng Cài Đặt ở bên cạnh trái màn hình để mở bảng nhập code.

code sea cleaning simulator

Bước 2: Trong bảng Cài Đặt, bạn hãy chọn tùy chọn Mã Twitter như ở dưới hình.

code sea cleaning simulator

Bước 3: Nhập một trong các code Sea Cleaning Simulator vào khung Enter code here và chọn Nhập.

code sea cleaning simulator

Bước 4: Nếu code đó còn đang trong thời gian hiệu lực, hoặc là khi còn đang trong giới hạn lượt nhập. Bạn sẽ thấy thông báo Redeemed hiển thị trong khung nhập code. Và nếu đó là tiền hoặc kim cương thì tiền của bạn sẽ nhảy số ngay lập tức.

code sea cleaning simulator

Sea Cleaning Simulator là game gì?

Tạm bỏ qua những King Legacy, Blox Fruit, All Star Tower, Clicker Simulator... và những tựa game MMORPG Roblox mà bạn thường thấy. Chúng ta sẽ đến với một trò chơi mà bạn sẽ phải đi dọn rác trên biển mà không biết ai xả ra.

Sea Cleaning Simulator là trò chơi mà bạn có thể kiếm sống bằng cách dọn rác trên biển. Không chỉ đơn giản là như vậy, bạn còn phải đối mặt với các sinh vật ở dưới nước ngăn cản bạn làm sạch biển.

sea cleaning simulator code

Với các code Sea Cleaning Simulator, bạn có thể sử dụng các phần thưởng code và mở khóa ra những thuyền lớn hơn và có sức chứa rác lớn hơn để bán cho quái vật biển.

Code Sea Cleaning Simulator có những gì?

Số lượng code Sea Cleaning Simulator hiện tại không nhiều, và là một tựa game mới ra mắt nên chúng ta cũng chưa có nhiều nội dung thưởng trong code. Các code Sea Cleaning Simulator hiện tại mới chỉ tặng các tiền tệ cho người chơi để họ mua hoặc sử dụng tính năng cần đến tiền trong game.

code sea cleaning simulator

Có thể trong thời gian sắp tới, bạn sẽ có thêm các code chứa thuyền mới để bạn khỏi vi vu trên con bè mới.

Tại sao phải nhập code Sea Cleaning Simulator

Với các phần thưởng bạn nhận được từ code Sea Cleaning Simulator, chúng sẽ giúp bạn có thêm tiền, vật phẩm. Nhờ vậy mà bạn có thể mở khóa luôn tính năng hoặc mua những gì mà bạn muốn.

Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chơi so với những ai không sử dụng code Sea Cleaning Simulator trong game.

Khi nào có code Sea Cleaning Simulator mới

Bạn hãy lưu lại trang này trên trình duyệt mobile của bạn và mở lại mỗi ngày để kiểm tra. Hoặc bấm CTRL+D để lưu lại trang web này nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc và mở lại trang này trên thanh dấu trang để kiểm tra mỗi ngày. Quantrimang sẽ cập nhật nếu nhà phát hành game có code mới dành tặng game thủ.

code sea cleaning simulator

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/07/2022 11:42
51 👨 546
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    ủa game mới hay sao ít code thế ad

    Thích Phản hồi 02/07/22
    ❖ Code game