Code Primitive Era mới nhất và cách nhập code

Code Primtive Era cho phép người chơi trải nghiệm các tính năng đầy hấp dẫn của game một cách nhanh chóng khi nó cung cấp các phần thưởng để bạn mở rộng ngôi làng của mình.

Đây là một tựa game chiến lược thời tiền sử, cách chơi của nó phần nào giống với game Vương Quốc Kiến Gamota, nên ai đã từng chơi qua tựa game này thì sẽ không lạ gì cách chơi của Primtive Era.

Code Primitive Era, giftcode Primitive Era mới nhất

CodeThưởng
200kChiefsOnFB
Nhập code này để đổi 1000 Rubies, 1x Hero Lucky Bag, 3x 1 giờ speedup, 10x 5 phút speedup
J90MJVIOAJL7B2YHNhập code này để đổi 10x Magic Potion II, 1x 1 giờ speedup.
HAPPYVALENTINE2023
Nhập code này để đổi 1000 Rubies, 1x Hero Lucky Bag, 1x 3 giờ speedup, 3x 1 giờ speedup, 10x 5 phút speedup
HAPPYNEWYEAR2023
Nhập code này để đổi 1000 Rubies, 5x 1 giờ speedup, 10x 5 phút speedup.
MERRYCHRISTMAS2022Nhập code này để đổi 1000 Rubies, 1x Magic Potion IV, 1x 3 giờ Speedup, 3x 1 giờ speedup, 10x 5 phút speedup.
1Zgac7EPlop125mtNhập code này để đổi 100 Rubies, 10,000 Food, 10,000 Wood, 2,000 Pelt

Code Primitive Era hết hạn

Hiện chưa có code Primitive Era, bạn có thể nhập toàn bộ code Primitive ở bảng code bên trên vào khung nhập code trong game để đổi thưởng. Ngoài ra nếu có một code nào đó bất chợt hết hạn, bạn hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé.

Cách đổi code Primtive Era, nhập code Primtive Era

Bước 1: Hoàn thành một số nhiệm vụ ban đầu, sau đó khi bạn đã được mở khóa tính năng và đi lại tự do thì hãy chọn biểu tượng hiển thị Thông Tin Tù Trưởng ở giữa màn hình như ở dưới đây.

code Primitive Era

Bước 2: Chọn biểu tượng Cài Đặt trong Thông tin tù trưởng.

code Primitive Era

Bước 3: Bạn có thể thấy trong Cài Đặt, bạn có thể chọn Mã Quà Tặng để mở bảng đổi code.

code Primitive Era

Bước 4: Trong hộp quà tặng, hãy nhập các mã code trong bảng code bên trên vào khung Xin hãy nhập Mã Quà Tặng của bạn, chọn Xác Nhận để hoàn thành việc đổi code.

code Primitive Era

Bước 5: Nếu code còn trong thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy phần thưởng được thêm vào trong túi đồ của bạn.

code Primitive Era

Code Primitive Era là gì?

Cơ bản thì code Primitive Era là quà tặng miễn phí mà nhà phát triển dành tặng cho người chơi. Chúng thường xuất hiện dưới dạng những dòng ký tự mà bạn có thể đổi trong game. Thường thì code sẽ chứa tiền tệ trong game, nhưng đôi khi bạn có thể nhận được vật phẩm, nhân vật, vật phẩm tăng cường cho game.

Nếu bạn là một người hay vào game và mở rộng quy mô bộ tộc của mình thì chắc chắn là bạn nên theo dõi các code Primitive Era để có cho mình những phần thưởng mới nhất.

Sao không đổi được code Primitive Era?

Code Primitive Era bạn có thể sử dụng mỗi lần cho mỗi tài khoản, chưa kể nó có hạn sử dụng và nếu bạn không kịp thời đổi code thì bạn sẽ mất cơ hội nhận được nhiều phần thưởng khác nhau. Cho nên một là bạn nên đổi code khi nó còn trong hạn sử dụng và mỗi tài khoản bạn chỉ nên đổi một lần code là được.

Ngoài ra, bạn có thể không đổi được code do bạn nhập sai code. Trong một vài trường hợp, bạn không tiện sao chép code và dán vào khung nhập code, nên bạn phải ghi từng ký tự một để đổi code. Còn nếu có thể thì bạn cứ copy và paste code vào trong khung nhập code rồi đổi để lấy quà cho chắc ăn, nếu bạn thấy code trên bảng code không nhập được, bạn có thể bình luận code đó bằng bình luận ở dưới để Quantrimang biết và cho chúng vào danh sách code hết hạn nhé.

Bạn có thể lấy thêm code Primitive Era ở đâu?

Bạn có thể lấy thêm code Primitive ngay trong chính trang này, bằng cách lưu lại trang trong thanh dấu trang khi sử dụng Google ChromeCốc Cốc. Quantrimang sẽ cập nhật thêm các code mới để bạn có thể đổi giftcode.

Ngoài ra, nhà phát triển game thường sẽ tung ra code vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, game đạt số lượng người chơi khủng, hoặc update thêm nội dung mới. Nên bạn hãy theo dõi những trang mạng xã hội của nhà phát triển để update code mới nhé.

Bằng cách lưu lại trang web này, bạn sẽ ít khi bỏ lỡ các code mà nhà phát hành cho người chơi.

Primitive Era là gì?

Primitive Era là một tựa game chiến thuật, trong đó bạn sẽ xây dựng một nền văn minh nhỏ từ thuở trái đất còn sơ khai. Bắt đầu lại từ đầu, bạn sẽ thấy nền văn minh của mình phát triển, chiêu mộ nhiều anh hùng trên đường đi. Thành lập những liên minh với những gia tộc ở gần bạn hoặc khiêu chiến với họ, đó là những lựa chọn mà bạn phải đưa ra với tư cách là người lãnh đạo cho cộng đồng của mình.

Thứ Ba, 23/05/2023 10:18
52 👨 3.064
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tuan Hoang Nguyen
    Tuan Hoang Nguyen

    Sao tôi nhập code nó cứ báo sai trạng thái mã quà tặng

    Thích Phản hồi 04:12 28/05
    • Vu Quang Vinh
      Vu Quang Vinh

      Sao tôi nhập code.hệ thống báo là Sai trạng thái mã quà tặng.tôi phải làm sao?

      Thích Phản hồi 23:58 29/05
      • Minh Mũm Mĩm
        Minh Mũm Mĩm

        có thể code đó đã hết hạn hoặc bạn nhập sai code rồi bạn ạ

        Thích Phản hồi 13:46 30/05
      • Vu Quang Vinh
        Vu Quang Vinh

        @Minh Mũm Mĩm sao chép qua tất cả các code đều bị báo sai trạng thái

        Thích Phản hồi 17:12 30/05
    • Pham Manh
      Pham Manh

      code ngon đấy

      Thích Phản hồi 15:18 22/05
      ❖ Code game