Code Pixel Piece Roblox, code Pixel Piece mới nhất

Sử dụng code Pixel Piece để nhận phần thưởng miễn phí khi có thêm Beli, tăng điểm kinh nghiệm, tăng điểm rơi, đặt lại chỉ số, v.v.! Bằng cách này, bạn sẽ có thể tăng cấp nhanh hơn nhiều và đối mặt với những kẻ thù mạnh hơn.

Nếu bạn là fan hâm mộ các trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ manga nổi tiếng One Piece, hãy sử dụng code Pixel Piece để đổi thưởng và nhận thêm về cho mình phần thưởng để bắt đầu một cách dễ dàng hơn nhé.

Code Pixel Piece mới nhất, giftcode Pixel Piece mới nhất

Link game Pixel Piece

CodeThưởng
UPDATE1FIX1
Đổi lấy 5 Spin (Mới)
DFSIR!
Đổi lấy 1 giờ thông báo DF (Mới)
UPDATE1
Đổi lấy 5 Spin (Mới)
UseCodeDessi
Đổi lấy 10 Spin (Mới)
60kLike!
Đổi lấy 2k Vàng (Mới)

Code Pixel Piece đã hết hạn

Đây là những mã đã hết hạn cho Pixel Piece.

  • Sorry! —Đổi lấy 25 lần quay
  • Sorry2! —Đổi lấy 20 Vòng quay Cuộc đua
  • RESET0.5 —Chuyển đổi để Đặt lại Chỉ số
  • RESET0.5AGAIN —Đổi để Đặt lại Chỉ số
  • WoopWop! —Đổi lấy 2k Xu
  • HitNoti —Đổi lấy DF Notifer
  • GiveMeADrop —Đổi lấy tỷ lệ rơi gấp đôi
  • CrazyBeli — Đổi để mua gấp đôi
  • RaceRolla— Đổi lấy 5 Vòng quay Cuộc đua
  • NOTIFYME! —Đổi lấy 2 giờ của Trình thông báo DF
  • COOLBELI! —Đổi lấy 2000 Vàng và tăng gấp đôi Beli
  • RELEASE! —Đổi lấy 500 vàng
  • !sorryforthisNew! —Đổi lấy 2000 Vàng và tăng điểm kinh nghiệm
  • dfnotifier2hr! —Đổi trong 1 giờ Trình thông báo DF
  • resetstats! —Đổi để thiết lập lại số liệu thống kê
  • dropstuff —Đổi lấy 2000 Vàng và tỷ lệ rơi gấp đôi
  • RESETPOINTS —Đổi điểm để đặt lại số liệu thống kê

Cách nhập code Pixel Piece

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm nút M để mở menu, sau đó chọn biểu tượng Cài đặt để mở Menu cài đặt.

code pixel piece

Bước 2: Trong bảng cài đặt, bạn hãy nhập code vào khung Code Here! và chọn Confirm để đổi code, nếu code còn trong hiệu lực bạn sẽ thấy phần thưởng được đổi.

code pixel piece

Cách nhận thêm code Pixel Piece

Cách tốt nhất để nhận thêm mã Pixel Piece là thường xuyên truy cập trang này. Chúng tôi sẽ cập nhật nó ngay khi có phần mềm miễn phí mới. Bạn cũng có thể xem Twitter của WorldUp Studios @WorldUpTeam1 và nhóm WorldUP Roblox để biết thêm thông tin về các bản cập nhật và mã trò chơi.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi quá trình phát triển trò chơi trên Pixel Piece Trello hoặc Pixel Piece Discord chính thức, trong trường hợp họ quyết định bỏ code tại đó cùng với ghi chú về các bản cập nhật!

code pixel piece

Tại sao mã Pixel Piece của tôi không hoạt động?

Giống như trong nhiều tựa game Roblox, code Pixel Piece có thời hạn sử dụng. Do đó, hãy đổi chúng ngay lập tức để tránh bỏ lỡ phần thưởng miễn phí. Một lý do khác khiến code không hoạt động có thể là lỗi đánh máy.

Code Pixel Piece có ký tự hoa, ký tự thường, số và chữ và đôi khi là có cả ký tự đặc biệt. Nên bạn hãy cứ copy code ở trong bảng code bên trên vào và chọn. Để ngăn chặn điều này và tăng tốc quá trình, hãy sao chép và dán mã từ danh sách hoạt động ở trên vào hộp văn bản đổi quà.

Có cách nào khác để nhận phần thưởng miễn phí trong Pixel Piece không?

Bạn chỉ cần theo dõi WorldUp Studios trên mạng xã hội để biết thêm thông tin về phần thưởng. Các nhà phát triển trò chơi Roblox thường tặng quà tặng vào các sự kiện đặc biệt để nhận các giải thưởng hấp dẫn. Đó là trường hợp đặc biệt trong những ngày lễ, vì vậy hãy thường xuyên truy cập trang của họ!

Roblox Pixel Piece là game gì?

Pixel Piece là một game nhập vai hành động Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime One Piece nổi tiếng. Là một tên cướp biển, bạn sẽ có thể tăng cấp và cải thiện các kỹ năng của mình để trở nên mạnh mẽ hơn. Chuẩn bị tinh thần cho trò chơi thế giới mở giống như Minecraft, nơi cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn ở mọi ngóc ngách. Cải thiện cơ hội thành công của bạn bằng cách đổi mã Pixel Piece để nhận phần thưởng miễn phí như Beli và tăng XP.

Nếu bạn cũng đang chơi Roblox, chúng tôi cũng đã có nhiều bài viết code game trên trang dành cho bạn. Bạn cũng có thể nhận được nhiều code miễn phí qua các trang phát triển Roblox. Trong khi chờ đợi, bạn hãy xem qua những trang tin tức mới nhất để cập nhật mọi thứ về giải trí.

Bạn nhất định phải thử Roblox Pixel Piece nếu bạn yêu thích những cuộc phiêu lưu của cướp biển và yêu thích anime One Piece! Như bạn có thể đoán từ tiêu đề, phong cách đồ họa của Pixel Piece tương tự như Minecraft. Điều đó thật tuyệt nếu bạn cùng chơi cả hai tựa game Minecraft và Roblox, nhưng bạn vẫn cần chứng tỏ bản thân trong thế giới cướp biển này, đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu. Nhưng may mắn là bạn có sự hỗ trợ từ code Roblox Pixel Piece.

Thứ Ba, 07/02/2023 17:29
51 👨 455
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online