Tổng hợp code OPM Một Húp Đi Luôn mới nhất

OPM Một Húp Đi Luôn là tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện One Punch Man đình đám, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị cho game thủ. Thông qua bài viết này hãy cùng Quantrimang khám phá ngay loạt code game hấp dẫn của OPM Một Húp Đi Luôn nhé.

Code OPM Một Húp Đi Luôn mới nhất

GiftcodeTình trạng
OPM8888
Còn hạn sử dụng
TFTOPM
Còn hạn sử dụng
OPM777
Còn hạn sử dụng
OPMTS
Còn hạn sử dụng
MLSuAOizPDRZ
Còn hạn sử dụng

Lưu ý: Những mã code này chỉ có thời hạn sử dụng nhất định, chính vì vậy game thủ cần tranh thủ nhập sớm trước khi chúng không còn sử dụng được nữa nhé.

Hướng dẫn đổi code OPM Một Húp Đi Luôn

Bước 1: Vào game OPM Một Húp Đi Luôn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Cài Đặt nằm ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn mục Giftcode.

Bước 4: Điền code game vào hộp thoại và nhấn Đổi.

Vật phẩm sẽ được gửi vào hòm thư ingame của bạn.

Cách nhận thêm code OPM Một Húp Đi Luôn

Thông thường, các mã code mới sẽ được thêm vào khi có sự kiện lớn từ nhà phát hành OPM Một Húp Đi Luôn. Nó có thể là đạt được số lượng người chơi lớn, mở thêm máy chủ mới hoặc đơn giản là vào một dịp lễ nào đó như noel, năm mới... Chính vì vậy bạn có thể theo dõi mạng xã hội của game để nắm bắt được những mã code mới được tung ra.

Bên cạnh đó Quantrimang cũng sẽ thường xuyên cập nhật những mã code mới tại đây để bạn có thể nắm được. Vậy nên hãy lưu lại biết viết này để dễ dàng thu thập được những mã code OPM Một Húp Đi Luôn mới nhất nhé.

Tại sao code OPM Một Húp Đi Luôn không nhập được?

Có một số code OPM Một Húp Đi Luôn sẽ có cả ký tự hoa và thường, đôi lúc kèm theo cả số và có cả những code các ký tự được sắp xếp một cách lung tung và không theo một từ hoặc cụm từ nào cả.

Nên nếu nhập bằng tay, người chơi có thể nhập sai và khi đó code sẽ không được đổi. Đơn giản nhất bạn hãy copy code ở bảng code bên trên vào khung nhập code trong game và đổi. Còn nếu như vậy mà không được thì chắc chắn code đã hết hạn. Nếu gặp code hết hạn bạn hãy bình luận ở dưới đây để Quantrimang biết nhé.

Giới thiệu về OPM Một Húp Đi Luôn

OPM Một Húp Đi Luôn hay OPM – One Hit – One Kill là tựa game đấu tướng chiến thuật theo lượt lấy đề tài One Punch Man đình đám hứa hẹn mang đến một thế giới chuẩn nguyên tác cho game thủ tự do khám phá.

OPM Một Húp Đi Luôn là tựa game đấu tướng chiến thuật

Trò chơi sở hữu đồ họa bắt mắt, tạo hình nhân vật bám sát với bản gốc, hiệu ứng chiến đấu cũng được đầu tư hoành tráng để mang đến cảm giác chân thực nhất.

Điểm đặc sắc của OPM Một Húp Đi Luôn

  • Tái hiện thế giới One Punch Man chuẩn nguyên tác với dàn nhân vật quen thuộc
  • Lối chơi thẻ tướng đậm tính chiến thuật, tự do sáng tạo đội hình
  • Tính năng PvE, PvP đặc sắc có một không hai
  • Đăng nhập nhận VIP3, 100 vé chiêu mộ và 688 kim cương
  • Treo máy nhận quà, không lo thọt cấp thiếu đồ

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/04/2023 16:01
41 👨 6.266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game