Tổng hợp code Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi

Sau sự thành công của Yong Heroes, nhà phát hành tiếp tục cho ra mắt Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi với lối chơi cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Quantrimang hòa mình vào thế giới võ thuật Phương Đông huyền bí cùng game cũng như thu thập những mã code vô cùng hấp dẫn nhé.

Code Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi mới nhất

Dưới đây là những mã code mới nhất mà game thủ có thể sử dụng. Tuy nhiên bạn nên tranh thủ nhập sớm trước khi code hết hạn hoặc hết lượt sử dụng nhé.

GiftcodeTình trạng
YH200K
Còn hạn sử dụng
YH300K
Còn hạn sử dụng
YH500K
Còn hạn sử dụng
YH1000K
Còn hạn sử dụng
YH2413
Còn hạn sử dụng
YH2023
Còn hạn sử dụng

Nhập code Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi

Lưu ý: Để nhập được code game, người chơi cần đạt level 30 sau đó làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào game Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi

Bước 2: Nhấn vào mục Phúc Lợi ở giao diện chính.

Bước 3: Tại cửa sổ Phúc Lợi, chọn mục Code.

Bước 4: Điền code game khả dụng vào hộp thoại sau đó ấn Nhận quà.

Nhập code game

Sau khi nhập thành công, vật phẩm sẽ được tự động gửi về Thư của tài khoản nhân vật, hãy kiểm tra ngay và nhận về những phần quà giá trị nhé.

Thu thập code Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi ở đâu?

Để nhận thêm code Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi, đơn giản nhất bạn hãy lưu lại bài viết này trên trình duyệt của mình. Sau đó mỗi ngày bạn chỉ cần check lại trên trang web để kiểm tra xem có code Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi mới hay không.

Điểm hấp dẫn của Yong Heroes 2: Phong Vân Tái Khởi

Phúc lợi hậu hĩnh

Tham gia sự kiện hẹn trước, giành lấy pet Gấu Trúc SSR và nhiều đạo cụ phong phú. Chúng tôi còn gửi những hộp quà bất ngờ đến cho người chơi cũ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Ngoài ra, còn có 1000 lượt rút thưởng miễn phí giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng tân thủ, giúp bạn bắt đầu hành trình này một cách thuận lợi hơn!

Phong vân tái khởi

Nhân dịp ra mắt được 3 năm, Yong Heroes cập nhật phiên bản hoàn toàn mới, với lối chơi mới, bản đồ mới, loạn chiến mới và hệ phái mới, mang đến cho bạn trải nghiệm võ thuật hoàn toàn mới. Đây là dịp để quần hùng tái khởi, anh hùng xuất thiếu niên!

Môn phái mới

Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Đường Môn, Du Hiệp và Cuồng Đao, 5 môn phái mới được nâng cấp để bạn lựa chọn. Võ lâm hỗn loạn, tự tại như gió, đao kiếm như mộng, ai sẽ đạt thành tựu lớn?

Boss lực chiến

Ở đây, bạn sẽ gặp được bạn bè đến từ các server khác nhau! Mang theo vũ khí, tham gia Công Hội và triệu tập đồng hành để cùng nhau diệt boss. Bạn sẽ trải nghiệm được niềm vui của tinh thần đồng đội.

Nhiều loại thú cưỡi

Trên vùng đất rộng lớn này, bạn có thể tìm thấy thú cưỡi và pet trung thành ở khắp mọi nơi, chỉ cần thu thập và thuần hóa chúng.

Hãy tưởng tượng cảnh được đi dạo thong dong với một chú gấu trúc vừa to vừa dễ thương! Ước mơ của bạn, giờ đây sắp trở thành hiện thực rồi!

Thứ Tư, 19/04/2023 16:28
31 👨 8.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game