Code Naraka Bladepoint mới nhất và cách nhập code

Naraka Bladepoint tăng thêm phần thưởng cho người chơi qua những giftcode. Như nhiều tựa Game Online khác, bạn sẽ có thêm những phần thưởng miễn phí một cách dễ dàng với giftcode.

Giftcode Naraka Bladepoint thường được chú ý nhiều vì đem lại nhiều phần thưởng cho người chơi khi chơi. Nó bao gồm Rương thưởng, đá linh hồn, trang phục, vũ khí và tiền dành cho người chơi. Dưới đây là code Naraka Bladepoint mới nhất và hướng dẫn nhập code.

Code Naraka Bladepoint mới nhất

CodePhần thưởng nhận được khi đổi codeThời gian sử dụng
NARAKACON2022Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng 1000 Vàng và 1000 Đá Linh HồnCòn trong thời gian sử dụng
NARAKA1MNhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng 1000 Vàng và 1000 Đá Linh HồnCòn trong thời gian sử dụng
NARAKA2MNhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng 1000 Vàng và 1001 Đá Linh HồnCòn trong thời gian sử dụng
NARAKA3MNhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng 1000 Vàng và 1002 Đá Linh HồnCòn trong thời gian sử dụng
NARAKA4MNhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng 1000 Vàng và 1003 Đá Linh HồnCòn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Naraka Bladepoint

Bước 1: Trong giao diện sảnh chính, bạn hãy chọn nhấn nút Esc.

code naraka

Bước 2: Tại giao diện tính năng Cài Đặt, bạn hãy chọn Redeem code ở gần dưới cùng danh sách tính năng.

code naraka moi

Bước 3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung Enter a gift code. Sau đó chọn Confirm ở dưới để thực hiện đổi code.

code naraka

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn hãy chọn biểu tượng Thư. Nếu Thư của bạn đang rỗng và bạn đổi được code, một thư mới sẽ được gửi về và hòm thư sẽ có dấu đỏ như ở dưới hình.

code naraka

Thư giftcode sẽ ghi ở bên ngoài là Gift code successful, chọn thư mà bạn đổi từ giftcode và bạn sẽ thấy phần thưởng hiển thị ở mục bên phải danh sách thư. Bạn có thể chọn Claim All . Trong đây cũng có những thư thông báo update nội dung game, thông báo game sẽ bảo trì, sự kiện...

code naraka

Sau khi đã nhận quà từ giftcode, bạn hãy kiểm tra lại trong mục Inventory.

code naraka

Code Torchbearer trong Naraka Bladepoint

Bên cạnh Giftcode nhận được từ nhà phát hành hay qua các sự kiện mà bạn muốn tham gia, code Torchbearer cũng là một cách mà bạn nhận thưởng, code Torchbearer sẽ dành cho những người mới chơi.

Bằng cách đổi những mã Torchbearer này, người chơi có thể nhận được những phần thưởng hỗ trợ tốt cho khoảng thời gian mới tham gia game. Code Torchbearer có thể nhận được từ những người bạn của bạn cùng chơi Naraka, với điều kiện là họ phải đạt cấp 10. Để nhận code Torchbearer bạn hãy làm như sau:

  • Bắt đầu game và hoàn thành hướng dẫn
  • Đánh bại boss Tianhai
  • Sau đó bạn sẽ được nhắc hoàn tất quá trình tạo tài khoản
  • Tạo tên người dùng và điền những thông tin cần thiết để tạo tài khoản
  • Kế đến bạn sẽ nhận được một code, đây chính là code Torchbearer
  • Nhập code Torchbearer vào với Mã Mời (Invite Code) và nhận thưởng.

Ngoài việc lấy được code đầu tiên ở cấp 10, bạn cũng có thể kiếm được phần thưởng ở những cấp độ khác với code Torchbearer. Người chơi có tài khoản được liên kết với những tài khoản của bạn cũng sẽ nhận được một số phần thưởng miễn phí. Phần thưởng sẽ được chia cho các cấp độ như sau:

  • Cấp 10: 500 đồng bạc và 150 Lụa
  • Cấp 20: 1000 đồng bạc
  • Cấp 30: 300 Lụa
  • Cấp 40: 1 Rương bất tử

Nhận thêm code Naraka Bladepoint ở đâu?

Để nhận thêm code Naraka Bladepoint, bạn chỉ việc lưu lại trang web này của Quantrimang và mở lại mỗi ngày để kiểm tra. Nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc thì hãy lưu lại bằng phím CTRL+D để lưu trang trên thanh dấu trang.

Hoặc là, bạn theo dõi 24 Entertainment trên các ứng dụng Mạng xã hội khác như Facebook, Threads, Twitter, Discord... Họ sẽ tung ra những thông tin mới nhất cho người chơi cũng như giftcode của game.

Code Naraka thường được nhà phát triển cho vào game khi game update nội dung mới, hoặc trong ngày lễ, hay khi nhà phát triển tung ra các sự kiện để bạn tham gia và lấy code riêng về cho bản thân và đổi thưởng.

Tại sao không nhập được code Naraka?

Vì có thể code bạn nhập không đúng, code Naraka thường có các ký tự chữ và số, kèm theo đó đôi khi sẽ là những ký tự đặc biệt. Nên bạn cần nhập đúng và đủ các ký tự trong game để đổi lấy phần thưởng.

Lý do khác có thể là do code đó đã hết hạn, nhà phát triển thường tung ra một hoặc nhiều code và chúng sẽ có hạn sử dụng. Nếu lâu thì vài tháng, ngắn thì chỉ trong vài tuần hoặc vài ngày, nên khi cập nhật được code mới bạn hãy nhập ngay để đổi thưởng.

Lưu ý trước khi đổi code Naraka

Trước khi đổi code, bạn hãy nhớ rằng nhân vật của bạn chỉ có thể đổi code được một lần. Nên hãy nhập toàn bộ code vào một lần để đổi thưởng. Còn với code Torchbearer, bạn chỉ có thể nhập nếu người bạn của bạn cùng nền tảng với bạn, tức là nếu bạn chơi Naraka trên PC thì người bạn của bạn cũng sẽ phải chơi trên PC mới có thể đổi được code Torchbearer. Điều này cũng áp dụng tương tự với những người chơi PC.

Thứ Bảy, 14/09/2024 06:02
1,630 👨 23.652
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game