Giftcode Hero Awaken và cách nhập

Cũng như nhiều tựa game MMORPF Mobile khác Hero Awaken là tựa game mobile nhập vai có cốt truyện hấp dẫn. Sở hữu đồ họa đơn giản nhưng mượt mà, người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách phiêu lưu vượt ải giống như Liên Minh Siêu Quậy.

Và Hero Awaken cũng hỗ trợ người chơi giftcode, trong đó sẽ có những phần thưởng như Kim Cương, Vàng, rương trang bị, quà mạo hiểm... giống như những code Liên Minh Siêu Quậy, code DT3Q... Dưới đây là danh sách code Hero Awaken mới nhất và cách nhập.

Code Hero Awaken mới nhất và cách nhập code

Code Hero Awaken

  • HEROAWAKEN
  • CHIENHUU
  • MUNGGAMERAMAT
  • TANTHU2021

Cách nhập code Hero Awaken

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái. Sau đó chọn Giftcode trong mục Thông tin tài khoản.

code heroawaken

Sau đó nhập một trong những giftcode có ở trên vào và bấm Đồng Ý.

code heroawaken mới nhất

Bước 3: Quay trở lại ngoài màn hình chính, bạn hãy chọn mục Thư ở dưới ảnh đại diện nhân vật.

code heroawaken moi nhat

Bước 4: Và trong đây bạn sẽ thấy những thư đính kèm quà từ giftcode mà bạn đã nhập với tiêu đề thư là Mã Thưởng. Bấm Mở để mở thư quà giftcode.

code heroawaken moi nhat

Chọn Nhận để nhận quà từ giftcode Hero Awaken.

code heroawaken moi nhat

Ngoài giftcode trên đây, khi tham gia các sự kiện trên Fanpage của Hero Awaken bạn cũng có thể nhận được giftcode từ sự kiện. Dưới đây là một số sự kiện mà bạn có thể tham gia để nhận giftcode trong Hero Awaken.

Đa số các event bên trên đều sẽ yêu cầu người chơi share và like bài viết, bình luận và tag thêm bạn bè vào bài đăng để nhận quà. Code sẽ được gửi nếu bạn thực hiện đúng yêu cầu của admin Fanpage/Group.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/06/2021 14:13
53 👨 2.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile