Code Bảo bối đại chiến mới nhất và cách nhập code

Bảo Bối Đại Chiến là game gì?

BBDC là một trò chơi lấy phong cách anime/manga với chủ đề Thần Thú quen mà lạ. Bạn sẽ trở thành những nhà huấn luyện viên bậc nhất. Sở hữu những bảo bối huyền thoại và cùng thi đấu với những thần thú và người chơi khác.

Mỗi một thần thú trong game sẽ có những kỹ năng riêng biệt và chúng có thể khắc chế lẫn nhau. Khiến người chơi phải có chiến thuật rõ ràng và tính toán cẩn thận trước khi giao chiến.

Bạn có thể có được những thần thú trong game bằng nhiều cách khác nhau và dễ dàng sở hữu cho mình một sở thú nhỏ trong game. Với danh sách thần thú trong tay, người chơi có thể đa dạng chiến thuật đội hình của mình khi đấu với người khác.

Code Bảo Bối Đại Chiến là gì?

Giống như code của nhiều tựa game khác, từ game mobile cho đến game pc như Code Gunstar, Code Spiral Warrior, Code Play Together, Code Đấu Trường Tam Quốc, Code Anime World Simulator...

code bbdc

Code trong Bảo Bối Đại Chiến cũng cho phép người chơi nhập code và nhận phần thưởng mà nhà phát hành dành tặng người chơi trong game. Dưới đây là code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất và cách nhập code.

Code Bảo Bối Đại Chiến mới nhất

MEWTWO
MASTER
PIKACHU
POKEBALL

Cách nhập code Bảo Bối Đại Chiến

Bước 1: Đầu tiên hãy vào game và chọn biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái. Để chọn được ảnh đại diện này thì bạn cần phải vượt ải 1.

code bbdc
Chọn ảnh đại diện

Trong mục Thông tin bạn hãy chọn GC.

code bbdc
Chọn GC

Bước 2: Nhập một trong các giftcode Bảo Bối Huyền Thoại bên trên vào, bạn nên nhớ là toàn bộ ký tự trong giftcode sẽ phải viết hoa thì code mới có hiêu lực.

code bbdc
Nhập code

Bước 3: Nhập code xong bạn hãy bấm Đồng Ý để nhận quà từ giftcode.

code bbdc
Chọn Đồng Ý

Bước 4: Quà từ giftcode sẽ được thêm vào túi của bạn.

code bbdc
Nhận quà giftcode

Để kiểm tra lại quà của mình, bạn hãy chọn Túi ngay ngoài giao diện chính.

code bbdc
Kiểm tra quà nhận

Trong mục tất cả, bạn sẽ thấy những món quà từ giftcode.

code bbdc
Các quà đã nhận từ giftcode

Code Bảo Bối Đại Chiến có thời hạn không?

Dĩ nhiên là có, code BBDC cũng có giới hạn về thời gian hoặc giới hạn về số lượt nhập. Nên khi có code mới bạn hãy nhanh chóng nhập vào để nhận thưởng.

code bbdc

Trong Code Bảo Bối Đại Chiến có gì?

Trong các phần quà mà game thủ có thể nhận khi nhập code BBDC có thể là mảnh Pokemon, các vật phẩm như Đá Thức Tỉnh, Thuốc Tăng Bậc, vàng...

Ngoài giftcode Bảo Bối Đại Chiến còn có những hình thức nào nhận quà nữa?

Ngoài giftcode thì bạn có thể tham gia trực tiếp vào các event mà nhà phát hành game đăng tải lên Fanpage Bảo Bối Đại Chiến. Nhấp vào địa chỉ ở dưới đây để vào fanpage và xem thông tin các event để tham gia và nhận giftcode.

https://www.facebook.com/baoboidaichien.vn

Xem thêm:

Thứ Sáu, 15/10/2021 15:51
54 👨 10.651
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game