Code Goddess: Tốc Chiến mới nhất và cách nhập code

Code Goddess: Tốc Chiến là những mã quà tặng được nhà phát hành game cung cấp cho người chơi để nhận các vật phẩm miễn phí trong game. Bao gồm tất cả những phần thưởng như kim cương, vé triệu hồi các loại để bạn gọi thêm đặc vụ hoặc vé Arena, điểm kinh nghiệm...

Chúng cũng giống như code Blox Fruit hay code King Legacy trên Roblox, nếu bạn đã từng chơi những tựa game này trên Roblox và đã từng đổi code thì chắc chắn không còn lạ gì với cách đổi code để lấy thưởng. Dưới đây là danh sách code Goddess: Tốc Chiến mới nhất và cách nhập code.

Code Goddess: Tốc Chiến mới nhất

CodeThời gian sử dụng codeThưởng khi đổi code
VIPCD1Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...
VIPCD2Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...
VIPCD3Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...
SSR666Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...
SSR777Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...
SSR888Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...
SSR999Còn hiệu lựcThưởng một số lượng kim cương, vé triệu hồi các loại, vé Arena, điểm kinh nghiệm...

Video hướng dẫn

Cách nhập code Goddess Tốc Chiến

Game có hai cách nhập code mà bạn có thể sử dụng, bạn sẽ có thể có cả hai cách nhập code để sử dụng.

Bước 1: Chọn Phúc Lợi ở bên phải màn hình sau khi bạn đã hoàn thành hướng dẫn ban đầu và được tự do lựa chọn các tính năng của game.

code goddess tốc chiến mới nhất

Bước 2: Trong danh sách tính năng Phúc Lợi, bạn hãy chọn Mã Kích Hoạt, sau đó nhập code vào khung nhập code và chọn Đổi để đổi code lấy thưởng.

giftcode goddess tốc chiến

Bước 3: Nếu code của bạn còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được phần thưởng ngay sau đó. Nhấp vào những phần thưởng này, bạn sẽ thấy chúng là gì và bạn có thể sử dụng chúng cho việc gì.

giftcode goddess toc chien

Bước 4: Nếu bạn không thấy trong mục Phúc Lợi có hiển thị code game, hãy chọn biểu tượng cùa nhà phát hành game để mở danh sách tính năng Trung Tâm Cá Nhân.

code goddess toc chien

Bước 5: Chọn Cá Nhân.

nhap code goddess toc chien

Bước 6: Trong danh sách Trung tâm cá nhân, hãy chọn Trung Tâm Mã Đổi. Bảng code mở ra và bạn hãy nhập code để đổi thưởng.

code goddess toc chien

Bạn có thể sử dụng một trong hai tính năng nhập code này để đổi code lấy thưởng. Với tính năng Phúc Lợi, bạn cần phải đạt một level nhất định mới có thể mở khóa được tính năng nhập code trong Phúc Lợi.

Nhận thêm code ở đâu?

Bạn chỉ cần lưu lại trang web của Quantrimang để nhận thêm code game ở ngay trang này, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code Goddess: Tốc Chiến để bạn sử dụng và đổi code. Hoặc bạn hãy nhận thưởng bằng các cách ở dưới đây:

  • Facebook Goddess Tốc Chiến: Fanpage Facebook chính thức của nhà phát hành game là nơi mà bạn có thể nhận các thông tin về giftcode của game hoặc các thông tin cập nhật nội dung mới của game và những thay đổi bất ngờ về nhà phát hành tung ra.
  • Youtube Goddess Tốc Chiến: Các kênh Youtube của nhà phát hành game hay những kênh Youtube của các Streamer hợp tác với nhà phát hành game đều sẽ có giftcode. Một là kênh chính thức sẽ tung ra code game, hoặc là code được nhà phát hành phát riêng cho các Streamer để họ tặng lại cho người chơi.
  • Cộng đồng chơi game: Ngoài những code game được các game thủ chia sẻ trên cộng đồng người chơi. Bạn còn có thể nhận được thông tin về các sự kiện hay thông tin về các đợt cập nhật thêm nội dung mới nhất mà nhà phát hành game tung ra cho người chơi.
code goddess toc chien

Nếu bạn không đổi được code?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không đổi được giftcode Goddess Tốc Chiến để lấy thưởng, bao gồm:

  • Nhập sai code: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất. Hãy đảm bảo bạn nhập code chính xác, bao gồm cả chữ hoa, chữ thường và thậm chí là cả những kí tự đặc biệt.
  • Code bạn nhập đã hết hạn: Nếu bạn nhập code đã hết hạn, bạn sẽ không thể nhận được quà tặng. Code game không tồn tại vĩnh viễn và bạn sẽ phải đổi chúng trước khi chúng hết hạn, đặc biệt là code nhận được từ event.
  • Lỗi hệ thống: Dù rất hiếm nhưng đôi khi, hệ thống đổi code có thể gặp lỗi khiến bạn không thể đổi code. Trong trường hợp này, bạn nên chờ để hệ thống game sửa lỗi nhập code hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game để được trợ giúp.

Một số cách khắc phục lỗi khi nhập code

  • Kiểm tra kỹ code: Hãy đảm bảo bạn nhập code chính xác, bao gồm cả chữ hoa, chữ thường và các ký tự đặc biệt.
  • Kiểm tra thời hạn sử dụng của code: Mỗi code có thời hạn sử dụng nhất định. Hãy kiểm tra kỹ thông tin code trước khi nhập.
  • Kiểm tra xem code có hợp lệ với các code mà nhà phát hành game tung ra hay không: Có thể code bạn nhập không dành cho server hoặc khu vực của bạn. Hoặc bạn đã nhập code sai vài chi tiết so với code mà nhà phát hành tung ra, đôi khi là chỉ sai con số do người chia sẻ đã ghi sai.
  • Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game: Nếu bạn đã thử tất cả các cách khắc phục trên mà vẫn không đổi được giftcode, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của game để được trợ giúp.

Lưu ý rằng mỗi code game chỉ có thể sử dụng được 1 lần cho một tài khoản, code chỉ có thể sử dụng được bằng cách đổi trong chính server và tính năng Phúc Lợi trong game. Ngoài ra, hãy cập nhật code game thường xuyên và nhập code một cách chính xác nếu bạn không sao chép được code trong bảng code bên trên.

Thứ Ba, 05/03/2024 17:31
51 👨 3.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game