Code Endless Blue, giftcode Endless Sea Journey và cách nhập code

Endless Blue là một game mobile đánh theo lượt và ăn theo bộ anime One Piece. Bạn sẽ cùng băng hải tặc của mình tham gia vào những trận đánh trong hành trình trở thành vua hải tặc của mình.

Game có cách chơi đơn giản, người chơi sẽ chỉ cần sắp xếp các nhân vật trong băng hải tặc của mình theo các yếu tố như phòng thủ, tấn công, khống chế... Mỗi nhân vật sẽ được xếp vào các dạng nhân vật khác nhau như Kiếm Sĩ, Đấu Sĩ, v.v. với các chỉ số thích hợp như máu, nhanh nhẹn, phòng thủ...

Ngoài các nhiệm vụ để người chơi hoàn thành và nhận các phần thưởng để nâng cấp nhân vật của mình. Bạn còn có thể sử dụng code để nhận các phần thưởng này cho nhanh. Dưới đây là code Endless Blue mới nhất và cách nhập code.

Code Endless Blue mới nhất

CodeHạn sử dụng
KZ050003QFMS33ZC
Còn hạn sử dụng
05FLY22
Còn hạn sử dụng

Video hướng dẫn nhập code Endless Blue

Cách nhập code Endless Blue, code Endless Sea Journey mới nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy hoàn thành một vài bước hướng dẫn ở đầu game. Sau đó chọn biểu tượng ảnh đại diện cá nhân ở góc trên bên trái.

code endless blue

Bước 2: Chọn Redeem Code để mở bảng nhập code.

code Endless Sea Journey

Bước 3: Nhập một trong những code bên trên vào khung nhập code.

code Endless BLue mới nhất

Bước 4: Khi đã nhập xong code hãy chọn Done và chọn Confirm để đồng ý nhập code.

code Endless Sea Journey mới nhất

Bước 5: Nếu code còn đang trong thời hạn sử dụng, bạn sẽ nhận được thưởng và những phần thưởng này sẽ được thêm vào túi đồ của bạn ngay sau đó.

code Endless Sea Journey mới nhất

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode Endless Blue

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode Endless Blue, bạn hãy chọn biểu tượng Bag ở góc dưới bên trái.

code Endless Sea Journey mới nhất

Trong đây tại hai tab Consumable và Item bạn sẽ thấy các phần thưởng đã nhận được từ giftcode. Chỉ cần chọn vào biểu tượng và bạn sẽ biết được công dụng của chúng ra sao.

code Endless Sea Journey mới nhất

Còn nếu đó là Beli, thịt hoặc kim cương thì chúng sẽ được cộng vào số lượng mà bạn đang có. Với những phần thưởng này, bạn cũng có thể nhận trong những mục điểm danh ngày, thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ.

code Endless Sea Journey mới nhất

Code Endless Blue thường có những gì?

Hiện tại code không nhiều, nhưng cũng giống như nhiều trò chơi MMORPG mobile khác. Code game Endless Blue thường chứa những vật phẩm sử dụng chung cho các tính năng như nâng level nhân vật, lực chiến hoặc trang bị cho nhân vật.

Và đa số thưởng code đều nhét vào đấy một ít Beli, thịt, hiếm hơn thì là Kim Cương. Toàn bộ đều là tiền tệ để người chơi tự do sử dụng với nhiều tính năng trong game.

code endless blue

Tại sao nên sử dụng code Endless Blue?

Dù các phần thưởng trong mỗi giftcode, kể cả code sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi đều không nhiều. Nhưng nếu nhập nhiều code bạn sẽ có được nhiều phần thưởng khác nhau để bạn sử dụng.

Điều này rất giúp ích so với những ai không nhập code để lấy thưởng, nhất là với những người chơi mới. Các phần thưởng từ giftcode Endless Blue sẽ giúp cho người chơi làm quen nhanh hơn với trò chơi này.

Khi nào có code Endless Blue mới?

Code Endless Blue thường có trong các sự kiện hoặc từ nhà phát hành game tổ chức, người chơi tham gia và khi đủ điều kiện nhận thưởng thì admin sẽ tặng code sự kiện đó cho người tham gia.

Nên đơn giản nhất, bạn hãy lưu lại trang web này ở trình duyệt mobile hoặc bấm CTRL+D nếu đang sử dụng Cốc Cốc hoặc Chrome.

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/07/2022 17:13
52 👨 3.320
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Xuân Linh
    Xuân Linh

    sao ít code thế a

    Thích Phản hồi 11/07/22
    ❖ Code game