Code Dimensional Fighters mới nhất và cách nhập code

Mở khóa một số Heroes giỏi nhất bằng cách sử dụng code Dimensional Fighters! Rất có thể bạn sẽ nhận được Vàng dùng để mua các anh hùng. Đôi khi, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được các nhân vật miễn phí, chẳng hạn như Người Nhện với các skin cụ thể. Dưới đây là danh sách code Dimensional Fighters mới nhất và cách nhập code.

Code Dimensional Fighters mới nhất

CodeThưởng
asd
Đổi mã code này để lấy 10 khối
COIN222Đổi mã code này để lấy 5k vàng
CUBE222Đổi mã code này để lấy 10 khối
123456Đổi mã code này để lấy 2k vàng
CUBEĐổi mã code này để lấy 500 vàng
CBAABCĐổi mã code này để lấy 5k vàng
DIS123Đổi mã code này để lấy 1k vàng
DIS666Đổi mã code này để lấy 2k vàng
UPDATE2Đổi mã code này để lấy 2k vàng
UPDATEĐổi mã code này để lấy 3k vàng
MALLAMĐổi mã code này để lấy 4k vàng
NEWYEARĐổi mã code này để lấy 5k vàng
CHRISTMAS
Đổi mã code này để lấy 6k vàng
1KMEMBERSĐổi mã code này để lấy 5k vàng
HEROROĐổi mã code này để lấy một trong những phần thưởng sau: 555 Vàng, Băng, Người nhện, Kiếm sĩ và Tên vô lại
ABCCBAĐổi mã code này để lấy 6k vàng

Code Dimensional Fighters hết hạn

  • DLCCLD
  • HOHOHO

Cách nhập code Dimensional Fighters mới nhất

Bước 1: Chọn biểu tượng mở rộng menu ở cạnh phải màn hình. Sau đó chọn Redeem Gift Box.

code dimensional fighter

Bước 2: Sau đó nhập code vào khung Please enter the redeem code và chọn Ok để đổi code.

code dimensional fighter

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Use succeeded hiển thị kèm theo biểu số lượng tiền được tăng hoặc phần thưởng được thêm vào số lượng đang có của bạn.

code dimensional fighter

Cách nhận thêm code Dimensional Fighters

Cách tốt nhất để nhận thêm mã Dimensional Fighters là truy cập trang này thường xuyên. Bạn hãy dành cho nó một sao trong thanh dấu trang bằng cách bấm CTRL+D hoặc một tab trong trình duyệt mobile. Hoặc bạn tham gia máy chủ Discord của Dimensional Fighters để biết thêm thông tin về code và kể cả những cập nhật của trò chơi.

Tại sao code Dimensional Fighters không hoạt động?

Code Dimensional Fighters có thể tồn tại trong một thời gian rất dài hoặc có thể hết hạn trong vòng vài ngày hoặc vài tuần. Tất cả điều này phụ thuộc vào quyết định của nhà phát triển. Để đảm bảo bạn nhận được tất cả các phần thưởng miễn phí, hãy đổi chúng càng nhanh càng tốt. Lỗi chính tả là một nguyên nhân tiềm ẩn khác khiến code không hoạt động. Để tránh sự cố này, hãy luôn sao chép và dán code từ bảng code bên trên trực tiếp vào hộp đổi code để đổi quà. Nếu code từ bảng bên trên mà vẫn không nhập được, bạn hãy để lại bình luận giúp Quantrimang.com ở bên dưới.

code dimensional fighter

Các cách khác để nhận phần thưởng trong Dimensional Fighters

Đổi code là một cách tuyệt vời để cải thiện tình hình của bạn, nhưng có nhiều cách khác nhau để nhận phần thưởng miễn phí trong Dimensional Fighters. Để nhận được nhiều giải thưởng hơn, hãy tham gia nhóm Roblox Câu lạc bộ những chú chó ngủ của nhà phát triển để nhận tiền Vàng miễn phí hàng ngày trong Dimensional Fighter.

code dimensional fighter

Dimensional Fighters là gì?

Dimensional Fighters là một trò chơi hành động Roblox, nơi bạn chiến đấu với những người chơi khác với tư cách là siêu anh hùng Marvel hoặc một trong những nhân vật anime nổi tiếng nhất. Mỗi anh hùng đều có những bộ chiêu thức đặc biệt, khiến mỗi trận đấu trở nên khác biệt. Nó có thể khó khăn cho người mới bắt đầu, bạn sẽ phải thực hành các thao tác di chuyển và sử dụng kỹ năng giống như trong LMHT trong khi những người chơi có kinh nghiệm hơn có thể đánh bại bạn một cách dễ dàng. Đó là lý do bạn nên sử dụng code để đổi tiền và vật phẩm để sử dụng.

code dimensional fighter

Chủ Nhật, 12/03/2023 20:47
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game