Code Digital Girls: Idle RPG mới nhất 4/2024

Không chỉ có The Tale of Food, Outerplane hay Viking Rise có những giftcode vô cùng giá trị mà Digital Girls: Idle RPG cũng đem tới cho bạn loạt phần quà ingame qua những mã code. Vậy những mã code ấy là gì, cách sử dụng ra sao, cùng khám phá ngay nhé.

Tổng hợp code Digital Girls: Idle RPG

VIP777
VIP888
VIP2023
PRE777
PRE888
PRE999
SVIP777
SVIP888

Hướng dẫn nhập code Digital Girls: Idle RPG

Bước 1: Vào game Digital Girls: Idle RPG

Bước 2: Nhấn vào Avatar ở góc trên cùng bên trái giao diện.

Bước 3: Một cửa sổ mới xuất hiện, chọn System Settings.

Bước 4: Tiếp theo chọn mục Pack Exchange.

Hướng dẫn nhập code Digital Girls: Idle RPG

Bước 5: Điền code game vào hộp thoại rồi ấn Exchange để hoàn tất việc nhập code.

Cách nhận thêm code Digital Girls: Idle RPG

Để nhận thêm code Digital Girls: Idle RPG, đơn giản nhất bạn hãy lưu lại bài viết này trên trình duyệt của mình. Sau đó mỗi ngày bạn chỉ cần check lại trên trang web để kiểm tra xem có code Digital Girls: Idle RPG mới hay không.

Giới thiệu về Digital Girls: Idle RPG

Digital Girls: Idle RPG là tựa game thẻ tướng chiến thuật thú vị khi mang đến sự kết hợp mới lạ giữa yếu tố quái vật và nhân vật anime.

Digital Girls: Idle RPG là tựa game thẻ tướng chiến thuật

Lối chơi của game về cơ bản khá giống Digimon, vẫn là sưu tầm các thú cưng dưới dạng thẻ bài, nâng cấp sức mạnh và xây dựng nên một đội hình 5 thành viên hoàn hảo.

Những đặc điểm hấp dẫn của Digital Girls: Idle RPG

Sự tiến hóa cuối cùng của hơn 100 cô gái

Bạn có thể Triệu hồi hơn 100 quái vật đặc biệt từ sáu phe khác nhau (Lửa, Gió, Nước, Đất, Ánh sáng, Bóng tối), tăng cấp cho quái vật của bạn thông qua trận chiến và nhiệm vụ chính, tất cả quái vật của bạn sẽ được tiến hóa thành những cô gái anime xinh đẹp.

Chế độ xã hội và nhân quả

Bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau cho các cô gái của mình trong chế độ nấu ăn và cải thiện mối quan hệ với nữ thần hoặc đơn giản là bạn có thể giao tiếp với bạn bè và những người dùng khác trong hệ thống bang hội, nâng cấp bang hội của bạn để nhận các phần thưởng khác nhau, thưởng thức nhiều nội dung khác nhau như trùm bang hội!

Hệ thống Tự động Chiến đấu

KHÔNG có thời gian để chiến đấu? Với lối chơi IDLE độc đáo của chúng tôi, Bạn có thể trải nghiệm nhiều chế độ trò chơi cùng một lúc! Các anh hùng CỦA BẠN sẽ vẫn chiến đấu vì bạn ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Tăng cấp ngay cả khi bạn đang AFK và gặt hái phần thưởng khi đăng nhập lần sau.

Nhiều PVP, kết hợp thời gian thực cũng khả dụng

Bạn có thể Thử thách Đấu trường, Đấu trường Đội và Đấu trường Máy chủ mỗi ngày, Chiến đấu với những người chơi trên khắp thế giới và chiến đấu trong danh dự để trở thành nhà vô địch! Tuy nhiên, bạn có thể leo lên Tháp để thực hiện nhiều thử thách không ngừng nghỉ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/04/2023 16:01
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game