Trọn bộ code Outerplane Mobile mới nhất và cách nhập

Smilegate Holdings mới cho ra mắt tựa game Outerplane - thể loại nhập vai chiến thuật cùng đồ họa 3D vô cùng hấp dẫn. Nhằm đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, nhà phát hành đã tung ra loạt giftcode chứa những vật phẩm ingame miễn phí. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu ngay những mã code ấy là gì, cách sử dụng ra sao nhé.

Code Outerplane Mobile mới nhất

LISHAGIFT
OUTER1ST

Trên đây là những mã code mới nhất của game mà bạn có thể sử dụng. Hãy tranh thủ nhập code game sớm trước khi code hết số lượng nhập hoặc quá thời gian sử dụng code nhé.

Hướng dẫn nhập code Outerplane Mobile

Bước 1: Đăng nhập vào Outerplane mở giao diện chung ở góc trên bên phải chọn mục Setting.

Hướng dẫn nhập code Outerplane Mobile

Bước 2: Tại đây, chuyển sang tab Account.

Bước 3: Tiếp theo, đi tới mục Enter Coupon và nhập code rồi nhấn OK

Hướng dẫn nhập code Outerplane Mobile

Cách nhận thêm code Outerplane Mobile

Để nhận thêm code Outerplane, đơn giản nhất bạn hãy lưu lại bài viết này trên trình duyệt của mình. Sau đó mỗi ngày bạn chỉ cần check lại trên trang web để kiểm tra xem có code Outerplane mới hay không.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự thu thập các mã code được nhà phát hành game tung ra thông qua các nền tảng mạng xã hội như:

Giới thiệu về Outerplane Mobile

Tham gia vào game Outerplane người chơi sẽ được vào vai nhân vật K, một người được triệu hồi từ Trái Đất đến thế giới fantasy với nhiệm vụ giải cứu một vương quốc. Tuy nhiên qua phần đầu cốt truyện bạn sẽ khám phá ra được một câu chuyện khác từ đó cùng với automaton Eva bắt tay vào những cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị.

Outerplane Mobile

Lối chơi của Outerplane khá là đơn giản với việc ở lượt của mỗi nhân vật, game thủ sẽ có thể lựa chọn 1 trong 3 kỹ năng của nhân vật để sử dụng. Việc sử dụng kỹ năng sẽ không tiêu tốn năng lượng cũng như là nhân vật sẽ không có thanh năng lượng gì, tuy nhiên hầu hết mọi kỹ năng đều có khoảng thời gian hồi.

Bên cạnh đó, thông qua việc chiến đấu và dùng loại kỹ năng bùng nổ, nhân vật của bạn sẽ nhận và tích lũy được điểm AP cho mình.

Những đặc điểm hấp dẫn của Outerplane Mobile

  • Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt
  • Tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo
  • Hiệu ứng âm thanh sống động
  • Nhạc nền vừa kịch tính vừa tươi vui
  • Lối chơi đơn giản, dễ thao tác
  • Hệ thống nhân vật khá là đa dạng

Hy vọng rằng bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị cùng Outerplane Mobile.

Thứ Sáu, 21/04/2023 17:07
31 👨 984
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game