Code Dig to China mới nhất

Code Dig to China thưởng cho bạn một số lượng bom miễn phí khác nhau, bạn có thể sử dụng bom này để tạo ra các vụ nổ khi đào mà còn để hoàn thành các nhiệm vụ và nâng cấp nhà ở giúp bạn tiến tới tái sinh và thăng hạng trên bảng xếp hạng. Nếu bạn thích làm nổ tung mọi thứ trong Roblox, hãy xem qua nội dung ở dưới đây nhé.

Code Dig to China mới nhất

CodeThưởng
thisisacode
Đổi code này lấy 10k code (Mới)
CodesUpdate
Đổi code này lấy 1k code (Mới)

Code Dig to China hết hạn

Hiện không có code Dig to China hết hạn, bạn hãy nhập toàn bộ code hiện tại vào vào trong game để lấy thưởng nhé.

Nhập code Dig to China trên Roblox

Bước 1: Đầu tiên hãy nhấn nút con chim Twitter màu xanh ở bên trái màn hình.

code dig to china moi nhat

Bước 2: Trong khung nhập văn bản, bạn sẽ thấy khung Enter code here! Nhập toàn bộ code hiện có vào và nhấn nút Enter màu xanh lục để nhận phần thưởng của bạn! Nếu cách đó không hiệu quả, hãy nhấn Enter trên bàn phím của bạn, thưởng sẽ được cộng vào tài khoản của bạn.

code dig to china moi nhat

Bước 3: Thường sẽ không có thông báo cộng thưởng, mà thưởng sẽ thêm vào số tiền mà bạn đang có nếu code còn hoạt động.

code dig to china moi nhat

Làm cách nào bạn có thể nhận được nhiều code Dig to China hơn?

Nếu bạn quá mong muốn có thêm code Dig to China, bạn có thể thử trở thành một phần của Nhóm Rubidium Roblox. Theo dõi @MarbledRuby trên Twitter và trở thành một phần của Server Discord Rubidium. Sau khi được xác minh, bạn sẽ có quyền truy cập vào các kênh mà ở đó có thông báo trò chơi và câu hỏi thường gặp về Dig to China.

code dig to china moi nhat

Tại sao mã Dig to China của tôi không hoạt động?

Code Dig to China cần được nhập chính xác nếu bạn muốn chúng hoạt động. Lời khuyên cho bạn nên copy và dán từ trên bảng vì nếu không, một chữ cái viết hoa hoặc số sẽ bị nhầm thành một chữ cái có thể làm mất hiệu lực của chúng.

Thật không may, nếu mã chắc chắn đã được nhập chính xác mà vẫn không hoạt động, thì rất có thể mã đó đã hết hạn. Hầu hết các mã Roblox cuối cùng đều gặp phải số phận này, nhưng hầu hết cũng được thay thế, vì vậy hãy sớm kiểm tra lại các code mới tại đây!

code dig to china

Các cách khác để nhận phần thưởng miễn phí trong Dig to China

Cách tốt nhất để nhận thêm phần thưởng miễn phí trong Dig to China là hoàn thành các thử thách. Đi vào Shop thử thách, nằm ngay bên phải Cửa hàng Bobs cao cấp. Khi bạn nhập, một menu bật lên sẽ xuất hiện. Có các thử thách Dễ, Trung bình và Khó và trước tiên bạn cần phải vượt qua các thử thách Dễ.

Bạn thực hiện các cấp độ của chúng một cách tự động, vì vậy bạn chỉ cần ghi chú thử thách tiếp theo của mình và nhớ quay lại sau khi hoàn thành (ví dụ: sử dụng 100 quả bom để đào xuống Trung Quốc). Hoàn thành các thử thách sẽ mang lại bom miễn phí hoặc điểm miễn phí .

Dig to China là game gì?

Dig to China là một trò chơi thú vị thuộc thể loại Roblox clicker, trong đó bạn thả bom để xuyên qua mặt đất để kiếm điểm. Những quả bom sẽ ném bạn lên không trung, nhưng bạn sẽ không chết, vì vậy bạn sẽ giữ nguyên vị trí và tiếp tục đi xuống. Khi bạn đã giành được quyền Tái sinh, bạn sẽ nhận được nhiều bom và điểm hơn trong lần lặp lại tiếp theo.

Đặt bom của bạn trong quảng trường thị trấn và tạo lỗ bom trên mặt đất. Nâng cấp lên những quả bom ngày càng mạnh hơn để tạo ra những lỗ bom ngày càng lớn hơn, hoạt động xuyên qua lớp vỏ trái đất cho đến khi cuối cùng bạn xuất hiện ở Trung Quốc! Bạn cũng có thể hoàn thành các thử thách để giành được nhiều bom hơn và thậm chí nâng cấp ngôi nhà bạn đang sống bằng tiền lãi của mình!

Chủ Nhật, 12/02/2023 20:24
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game