Code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG mới nhất 4/2024

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là tựa game nhập vai 3D MMORPG, dựa trên cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Nắm ngay những giftcode mới nhất để có được những vật phẩm hấp dẫn.

Giftcode Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có gì?

Tương tự như Chiến Giới 4D, Huyễn Tưởng Tam Quốc hay Muôn Đời Anh Hùng Lục, game thủ cũng sẽ nhận được những vật phẩm hấp dẫn và miễn phí khi nhập code Thiên Long Bát Bộ 2. Trong đó có những vật phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình hành tẩu giang hồ như:

  • Xu
  • Huyền thiết
  • Tinh kim
  • Khắc linh tinh
  • Sơ cấp khắc minh phù
  • Cùng nhiều vật phẩm hấp dẫn khác.

Tổng hợp code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Dưới đây là mã code chung mới nhất của game mà bạn có thể sử dụng.

thienlong2vng
thienlongtanthu
tlbb2vnggames
thienlongbb2
minhgiaotaixuat

Hướng dẫn nhập code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Bước 1: Truy cập vào đường link dưới đây.

https://event.zing.vn/tlbb2/code

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn.

Bước 3: Điền code game, server và tên nhân vật vào các ô tương ứng.

Hướng dẫn nhập code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Bước 4: Nhập mã xác thực rồi ấn Nhận thưởng.

Hướng dẫn nhập code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Một thông báo nhập code thành công xuất hiện tức là bạn đã hoàn thành quá trình nhập code game.

Hướng dẫn nhập code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Bước 5: Sau khi nhập code game xong bạn cần truy cập vào game để nhận quà. Lưu ý rằng bạn cần hoàn tất hướng dẫn tân thủ thì mới có thể nhận quà từ code Thiên Long Bát Bộ 2.

Cách nhận thêm nhiều code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những giftcode mới nhất tại bài viết này để bạn đọc có thể tiện theo dõi. Ngoài ra việc theo dõi nhưng kênh tin chính thức của game cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia các sự kiện của game có tặng kèm code game.

Code Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có những gì?

Bao gồm các loại tiền tệ như xu, knb, Địa sát cường hóa, Phương thê diệm, Linh tinh hồng, khắc phù... Đây là những món đồ giúp bạn nâng cấp nhân vật của mình ở các cấp độ khác nhau.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể cường hóa vũ khí, trang phục của bạn để nâng tổng lực chiến. Không chỉ những người mới chơi, ngay cả với những ai đã chơi từ lâu cũng có thể cần đến những phần thưởng này.

Tại sao code TLBB 2 VNG không đổi được

Có một số code TLBB 2 VNG không đổi được do hết thời gian sử dụng, hoặc bạn nhập sai ký tự. Code TLBB 2 VNG thường có cả ký tự số và chữ nên bạn cần nhập chính xác từng ký tự một.

Code TLBB 2 VNG được nhà phát hành tung ra trong các sự kiện hoặc khi game đạt được mốc cụ thể như lượng người chơi lớn, server mới... Thường các code được tung ra trong các đợt sự kiện sẽ có thời gian tồn tại ngắn hơn so với code tân thủ.

Giới thiệu về Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ mở ra cho bạn một Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ với những trải nghiệm giang hồ hoàn toàn mới. Một thế giới võ hiệp rộng mở cực max cấu hình, tự do phiêu bạt giang hồ, tham gia các trận PK không chiến, thi triển kỹ năng khi đang khinh công, bày bán thương thành, giao dịch tự do, Trân Long Kỳ Cuộc...

Một thế giới Thiên Long võ hiệp chân thật mô phỏng 3D max chi tiết như thế giới thực, cho bạn hành hiệp trượng nghĩa, ra tay tương trợ huynh đệ lúc lâm nguy và được lưu danh truyền kỳ.

Tính năng nổi bật của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

  • Game có sạp bày bán, giao dịch tự do tại thành Lạc Dương để người chơi kiếm thêm thu nhập.
  • Có thể áp dụng khinh công vào chiến đấu, và thông qua tính năng này dự rằng các trận PvP trong game sẽ trở nên kịch tính hơn rất nhiều!
  • Người chơi có thể ủy thác cho đội trưởng (chủ PT) và rời mạng để làm những công việc khác ngoài cuộc sống. Lúc này chủ PT sẽ giúp dẫn nhân vật của bạn đi làm các nhiệm vụ ngày, khi vào game bạn sẽ nhận được full tài nguyên từ các hoạt động đó!
  • Sân chơi PvP khá đa dạng với nhiều hoạt động cá nhân và tổ đội: Giang Hồ Tông Sư Điện, Biên Quan Vân Chiến, Vận Tiêu Bang,…
  • Hoạt động PvE dày đặc theo lịch ngày, tuần với các hoạt động và phó bản quen thuộc với IP TLBB và dòng MMOPRG 3D nói chung.
  • Tính năng mạnh hóa, bồi dưỡng sức mạnh nhân vật nhiều vô kể từ Cường Hóa, Khảm Đá, Kỹ Năng, Pet,…thì ở Thiên Long Bát Bộ 2 VNG còn có những tính năng đặc biệt như Thu thập Bí kíp, – Sinh Sản Pet, Hệ thống nghiệp đa dạng,..v..v..
  • Đồ họa và âm thanh game đỉnh của chóp, đảm bảo không khiến các fan game kiếm hiệp Kim Dung cảm thấy thất vọng!
  • Hệ thống môn phái kinh điển, tuyệt kỹ chính tông được thể hiện một cách đa dạng từ đặc điểm vũ khí, thuộc tính hệ Băng, Hỏa, Huyền, Độc, Âm, Dương với hàng loạt kỹ năng chủ động, bị động, thiên phú đa dạng khác.

Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 09/02/2023 11:52
4,85 👨 24.713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game