Code Danh Tướng AFK mới nhất

Code game Danh Tướng AFK dành cho người chơi game một số phần thưởng hấp dẫn trong game và là một sự hỗ trợ dành cho người mới chơi khi mới gia nhập vào game. Nhận nhiều phần thưởng hơn khi tham gia vào các event được nhà phát hành tổ chức trong game để đổi thưởng lấy code. Xem toàn bộ bảng code Danh Tướng AFK ở dưới đây để đổi code lấy quà nhé. Tham khảo thêm danh sách code AFK Cổ Tích nếu bạn cũng đang chơi tựa game rảnh tay này nhé.

Code Danh Tướng AFK mới nhất, code Danh Tướng AFK chuẩn nhất

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây, đăng nhập tài khoản Danh Tướng AFK đã có nhân vật vào.
  • https://playfun.vn/giftcode/danh-tuong-afk
  • B2: Chọn mục Tất cả, chọn Giftcode đang có sẵn mà bạn muốn đổi và chọn Đổi.
  • B3: Sang mục Đổi code, bạn sẽ được chọn danh sách server và nhân vật mà bạn đang chơi.
  • B4: Chọn Tiếp Tục để đổi code, sau đó vào game và nhận thưởng trong mục Thư thôi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào trong trang web Danh Tướng AFK theo đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoản mà bạn đã tạo nhân vật trong game vào. Sau đó chọn Đổi ở giftcode mà bạn muốn đổi lấy thưởng.

https://playfun.vn/giftcode/danh-tuong-afk
code danh tuong afk

Bước 2: Khi chọn xong, bạn sẽ được đưa sang mục Đổi Code, trong đây bạn hãy chọn máy chủ và nhân vật muốn nhận quà từ giftcode. Sau đó chọn Tiếp Tục ở phía dưới.

giftcode danh tuong afk

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Đổi quà thành công hiện ra như ở dưới hình.

code danh tuong afk moi

Vào game kiểm tra phần thưởng

Bước 1: Sau khi đã hoàn thành việc đổi code, hãy vào lại game và chọn biểu tượng Thư ở góc trên bên trái như ở dưới hình.

giftcode danh tuong afk moi nhat

Bước 2: Thư đổi từ giftcode của Danh Tướng AFK sẽ khác so với những tựa game mobile khác. Bạn có thể thấy tiêu đề của thư giftcode thường sẽ là Giftcode, quà đổi từ giftcode. Nhưng thư đổi từ Giftcode của Danh Tướng AFK sẽ ghi là Thưởng hệ thống. Điều này sẽ khiến người chơi nhầm tưởng với thư thưởng từ hệ thống. Chọn Nhận nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng có trong code game.

code danh tuong afk

Bước 3: Phần thưởng trong game sẽ bao gồm tiền và vật phẩm, mảnh tướng... Tiền sẽ cộng vào số lượng tiền mà bạn đang có, còn nếu phần thưởng là vật phẩm thì chúng sẽ chui vào túi của bạn.

 danh tuong afk code moi nhat

Bước 4: Để kiểm tra các phần thưởng đã nhận từ giftcode. Hãy chọn biểu tướng Túi Đồ ở góc dưới bên trái màn hình như ở dưới đây.

danh tuong afk code moi

Trong tab Vật phẩm, bạn sẽ thấy toàn bộ phần thưởng mà bạn đã đổi được từ giftcode.

giftcode danh tuong afk mới

Làm thế nào để nhận thêm code Danh Tướng AFK?

Chỉ cần lưu lại trang web này theo những cách khác nhau. Ví dụ nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính thì chỉ cần lưu lại bằng cách chọn CTRL+D. Còn nếu sử dụng trình duyệt web trên máy tính, hãy để cho nó một tab và kiểm tra lại mỗi ngày. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật thêm code mới ngoài trang nhập code trên Funtap và các event nhận code.

code danh tuong afk mới nhất

Còn nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook hoặc xem Youtube, bạn nên theo dõi các trang chính thức của Danh Tướng AFK. Nhà phát hành game luôn cập nhật code mới nhất trên những trang mạng xã hội chính thức của họ. Ngoài ra họ cũng sẽ tiết lộ chi tiết về các event mà bạn có thể nhận code để đổi thưởng và update nội dung.

Nếu nhập code không được

Code Danh Tướng AFK thường theo các cụm từ cụ thể, và chúng thường được đưa lên trang nhập code của Funtap, cho nên bạn chỉ cần chọn Đổi để đổi thưởng. Các code event thì thường chúng là những ký tự chữ, số được sắp xếp không theo trình tự, và nếu trong trường hợp mà bạn không thể sao chép code và dán thì bạn phải nhập tay, và nếu nhập sai thì thường code sẽ không đổi được.

Còn một lý do thường thấy khác là code hết thời gian sử dụng, lý do này thường thấy nhất khi các code chỉ được tung ra với một thời gian nhất định. Nên bạn hãy sử dụng toàn bộ code game cùng một lúc để nhận thưởng.

Thứ Tư, 18/10/2023 11:26
31 👨 798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game