Code AFK Cổ Tích mới nhất, chuẩn nhất

Giống như nhiều tựa game mobile khác, code game AFK Cổ Tích dành tặng người chơi một số "quà vặt" để hỗ trợ người chơi mới khi phiêu lưu vào những câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Những phần thưởng sẽ bao gồm kim cương, set trang bị, lượt quay... đủ để hỗ trợ một cách thoải mái cho những người mới chơi.

Quantrimang.com đã chuẩn bị sẵn cho bạn danh sách code AFK Cổ Tích ở dưới đây để bạn đổi code lấy thưởng. Đừng quên nhận code Thái Cổ Phong Ma mới nhất và cách nhập code vì đây cũng đang là một tựa game hot.

Code AFK Cổ Tích chuẩn nhất, giftcode AFK Cổ Tích chuẩn nhất

Nếu trong trường hợp bạn không nhập được code, bạn hãy nhập đúng các ký tự để đổi code, chữ hoa là chữ hoa mà chữ thường là chữ thường.

CodeThưởng khi đổi codeTình trạng code
OPENBETANhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
TIEUAINhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
BACHTUYETNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
THANDENNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
KHANDONhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
ALICENhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng
LOLEMNhập code này để đổi lấy kim cương, set trang bị, lượt quay nhân vật, xu, Thẻ Triệu Hồi Tâm Nguyện, mảnh hiếmCòn trong gian sử dụng

Hướng dẫn đổi Code AFK Cổ Tích

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Truy cập vào đường link Soha game AFK Cổ Tích ở dưới đây, sau đó đăng nhập tài khoản mà bạn đã tạo nhân vật AFK Cổ Tích vào.
  • https://nap.sohagame.vn/afkcotich
  • B2: Sau khi đăng nhập hãy chọn Giftcode, kế đến chọn server, chọn nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng từ giftcode, lưu ý là mỗi nhân vật chỉ được nhận code một lần thôi.
  • B3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào và chọn Sử dụng Giftcode.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Đầu tiên, đăng nhập theo đường link ở dưới đây vào trang web nhập code AFK Cổ Tích chính thức của Soha Games.

https://nap.sohagame.vn/afkcotich

Đăng nhập tài khoản mà bạn đã tạo nhân vật vào, sau đó chọn máy chủ và nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng. Quantrimang.com chỉ lấy ví dụ là tựa game 3Q Siêu Lầy ở dưới đây, vì cách nhập code giữa hai tựa game không hề khác nhau.

code afk co tich

Bước 2: Khi đã chọn nhân vật xong, hãy chọn Giftcode.

afk co tich code

Bước 3: Nhập code vào trong khung Nhập code và chọn Sử dụng là xong.

giftcode afk co tich moi nhat

Nhận thêm code AFK Cổ Tích ở đâu?

Để nhận thêm code AFK Cổ Tích, bạn có thể tham gia vào những sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi như nhiều game mobile khác. Bạn nên theo dõi các trang mạng xã hội trên những Fanpage hay Group Facebook hoặc Youtube.

Không chỉ có các sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức, bạn sẽ nhận thêm thông tin về những đợt update game. Những đợt update game này cũng sẽ tung ra những giftcode mới để người chơi đổi lấy thưởng.

code afk co tich moi nhat

Lý do khiến bạn không đổi được code AFK Cổ Tích?

Code hết hạn là lý do thường thấy khi bạn đổi code lấy quà, chỉ có code tân thủ là có thời gian tồn tại lâu khi mục đích của nó là thu hút và giúp đỡ những người mới chơi.

Và nếu bạn nhập code mà bạn đã đổi trước đó thì bạn cũng sẽ không có thưởng. Khi nhập hai lần code, bạn sẽ thấy thông báo code đã được đổi. Lý do này cũng thường thấy nhất khi code game nhiều khi là những chuỗi ký tự không được sắp xếp thành những từ ngữ cụ thể. Nên khi bạn nhập code sẽ không để ý.

afk co tich moi nhat

Nhiều phần thưởng đang chờ bạn khi game mở cửa chính thức sắp tới, hãy tranh thủ đổi code game AFK Cổ Tích khi chúng còn đang trong thời gian sử dụng nhé.

Thứ Ba, 17/10/2023 15:45
4,36 👨 14.219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game