Code Cyber City mới nhất và cách nhập code

Code game Cyber City dành tặng người chơi hàng loạt phần thưởng hấp dẫn khi mới vào game. Giúp người chơi không bị nhàm chán trong những khoảng thời gian đầu game, và nhờ đó có thể khám phá ra những tính năng thú vị nhất trong game. Danh sách code Cyber City đã được Quantrimang.com chuẩn bị dành cho các bạn ở dưới đây.

Code Cyber City mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codePhần thưởng khi đổi code
cybercityNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
cybervipNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
freessrNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
free1020gachaNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
freequa8trNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
iynjx04bNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
of24sn2bNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
rsud44whNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
0b7l4dc4Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
sdudql6dNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền vàng, Exp tướng, Mảnh Công Chúa Sissi, Kiếm Chiến Thuật, Găng Chiến Thuật và hàng loạt phần thưởng khácHết thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

B1: Đăng nhập tài khoản đang chơi Cyber City vào đường link ở dưới đây.

https://playfun.vn/giftcode/cyber-city

B2: Trong mục Tất cả, hãy chọn code muốn đổi và chọn Đổi. Bạn sẽ được chuyển sang giao diện đổi code, lúc này hãy chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhận thưởng, sau đó chọn

Hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh

Bước 1: Truy cập vào link đăng nhập tài khoản ở dưới đây, sau đó các code trong mục Tất cả

https://playfun.vn/giftcode/cyber-city

cyber city

Khi chuyển sang giao diện đổi code, bạn hãy chọn server, nhân vật và chọn Tiếp tục để hoàn thành việc đổi code lấy thưởng.

code cyber city

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Đổi Thành Công, phần thưởng đã được chuyển cho nhân vật của bạn trong game.

Nếu không đổi được code?

Không đổi được code là do bạn đã nhập code hết hạn, code không phải là có thời gian vĩnh viễn, ngay cả code game tân thủ đều có thể hết hạn. Vì vậy bạn phải thường xuyên cập nhật code để không bỏ lỡ bất kỳ code nào. Nếu code game do nhà phát hành tung ra mà bạn chưa kịp cập nhật, thì khi chúng hết hạn bạn sẽ không đổi được code.

Bên cạnh đó là code nhập sai, nếu code nhập sai thì bạn sẽ không thể nhận được quà. Thường thì bạn chỉ việc sao chép code từ bảng code bên trên vào trong khung nhập code và đổi code hoặc đổi trực tiếp từ danh sách code có sẵn.

Thứ Năm, 25/01/2024 14:25
51 👨 3.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game