Code Blades of Chance mới nhất và cách nhập code

Code Blades of Chance Roblox có thể được sử dụng để đổi lấy gems để bạn tiêu xài một cách thoải mái trong game. Nhất là với những ai mới vào game, những phần thưởng này sẽ giúp họ cảm thấy không hề nhàm chán trong quãng thời gian đầu game. Chúng tôi sẽ cập nhật giúp bạn danh sách code Blades of Chances mới nhất để bạn đổi code lấy thưởng.

Code Blades of Chances mới nhất

CodePhần thưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
RELEASENhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm gems, vũ khí hiếm, trang phục nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
SorryForTheBugs!Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm gems, vũ khí hiếm, trang phục nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
FreeGems!Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm gems, vũ khí hiếm, trang phục nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng
ItzVexoNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm gems, vũ khí hiếm, trang phục nhân vật...Còn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Blades of Chances

Bước 1: Để đổi code Blades of Chance, bạn hãy chọn biểu tượng cài đặt ở góc dưới bên trái màn hình.

giftcode blade of chances

Bước 2: Trong bảng Cài Đặt, bạn hãy nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code Enter code here... và chọn Submit để hoàn thành việc nhập code.

blade of chances code

Bước 3: Hiện tại đa số code game sẽ chỉ cho bạn đổi được gems, loại tiền tệ quý trong game. Từ những số tiền gems đổi được, bạn có thể sử dụng nó cho những tính năng khác trong game. Dùng nó để mở ra các loại vũ khí, chi tiêu cho những dịch vụ trong game để nâng cấp nhân vật.

giftcode blade of chances moi nhat

Làm thế nào để nhận được nhiều code game Blades of Chances hơn

Nếu bạn muốn cập nhật code Blades of Chances, bạn chỉ cần lưu lại trang web này của Quantrimang.com. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game đầy đủ để bạn đổi code lấy thưởng.

Còn nếu bạn muốn tự mình thu thập code trên mạng xã hội, bạn có thể theo dõi Discord của nhà phát triển game Blades of Chance. Hoặc theo dõi Roblox của nhà phát triển game Blades of Chances.

Cộng đồng chơi game cũng là nơi mà bạn có thể tìm thông tin code game mới nhất. Ngoài ra, những thông tin mới nhất về các đợt cập nhật game cũng đều có trên các cộng đồng game này.

blade of chances code

Tại sao code game không hoạt động?

Code không đổi được, có thể code game bạn nhập đã hết hạn, code game thường được nhà phát triển tung ra với hạn sử dụng. Tuy nhiên nhà phát triển game lại không cho biết hạn sử dụng cụ thể. Nên việc bạn cập nhật code thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ code game nào là điều cần thiết.

Nếu code game bị nhập sai, bạn cũng sẽ không đổi được thưởng, trong trường hợp bạn không thể sao chép code từ bảng code bên trên. Hãy nhập code chính xác từng kí tự, bao gồm kí tự hoa, kí tự thường, số và thậm chí là cả kí tự đặc biệt.

Chủ Nhật, 31/03/2024 15:44
31 👨 1.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game