Code Spiral Warrior mới nhất và cách nhập

Spiral Warrior là một tựa game nhập vai có chủ đề anime được phát triển bởi Electronic Soul. Game có các chế độ chơi với PvE và PvP để thách thức con quay của người chơi. Bạn phải nâng cấp con quay của mình lên mới có thể bắt kịp được những đối thủ xung quanh mình.

Trong lúc nâng cấp con quay của mình lên, bạn sẽ cần đá quý hoặc tiền vàng trong game để nâng cấp chúng. Bạn có thể nhận được đá quý hoặc tiền vàng hay những vật phẩm khác để nâng cấp con quay và bắt đầu game một cách dễ dàng hơn.

Cho đến hiện tại, toàn bộ mã code Spiral Warrior sẽ được hiển thị bên dưới để thêm cơ hội cho những ai mới chơi có một khởi đầu tốt hơn. Các mã code Spiral Warrior sẽ hết hạn sau một thời gian, vì vậy bạn hãy đảm bảo sử dụng các mã code này trước khi hết hạn.

Code Spiral Warrior mới nhất

  • S ”MILE” S - Đổi mã này và nhận phần thưởng miễn phí
  • NURADIVA - Đổi mã này và nhận phần thưởng miễn phí
  • JOINDEFCULT - Đổi mã này và nhận phần thưởng miễn phí
  • Happy2021 - Đổi mã này và nhận phần thưởng miễn phí

Nhập code Spiral Warrior

Bước 1: Chọn biểu tượng Menu ngay trong giao diện chính, nó nằm ở góc dưới bên phải. Sau đó bạn hãy chọn tiếp Settings.

Bước 2: Trong menu Settings, bạn hãy chọn Redemption code và nhập một trong những code bên trên vào khung nhập code rồi bấm OK là đổi được quà. Nếu code còn hiệu lực bạn sẽ thấy thông báo The redemption code has been redemmed.

Code Spiral Warrior thường đến bởi những nhà phát triển chính của game trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Reddit và Discord. Hầu hết code sẽ được phát trong những dịp đặc biệt như kỷ niệm trò chơi, sự kiện và các ngày lễ. Bất cứ khi nào có code mới của Spiral Warrior, Quantrimang sẽ update kịp thời cho các bạn.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 15/10/2021 15:51
4,84 👨 3.925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game