Code Anime Battle Simulator mới nhất và cách nhập code

Thu thập code Anime Battle Simulator Roblox và nhận những nhân vật nổi tiếng trong những bộ  anime khác nhau. Phần thưởng code Anime Battle Simulator sẽ giúp bạn bắt đầu nhanh hơn khi những phần thưởng này sẽ giúp bạn mua các trợ thủ hay nâng cấp những thứ gì đó trong game. Nếu bạn đang tìm kiếm code Anime Battle Simulator mới nhất thì hãy xem qua nội dung ở dưới đây nhé.

Code Anime Battle Simulator mới nhất

CodeThưởng
update2
Nhận 30 phút x 1,5 Yên.
deathgems1
Nhận gems miễn phí
Strongone
Nhận 30 phút x2 tốc độ mở khóa nội dung mới
loadingfix
Nhận gems miễn phí

Code Anime Battle Simulator cũ

  • SecondChance—Reset các điểm cộng kỹ năng cho nhân vật.
  • UseCodeDessi—Nhận 30 phút x 1,5 Yên và 500 Gems.
  • luckyhatch—Nhận 30 phút x2 may mắn và Prisms.
  • resetpts1—Reset các điểm cộng kỹ năng cho nhân vật.
  • gemboostme—Nhận 30 phút x 1,5 Yên.
  • resetstats—Reset các điểm cộng kỹ năng cho nhân vật.

Cách nhập code Anime Battle Simulator

Bước 1: Để nhập code Anime Battle Simulator, bạn hãy chọn biểu tượng chú chim màu xanh. Là biểu tượng Twitter quen thuộc của rất nhiều tựa game Roblox.

code anime battle simulator mới nhất

Bước 2: Nhập toàn bộ code còn đang trong thời gian sử dụng ở bảng code Anime Battle Simulator bên trên vào trong khung nhập code (update2) và bấm nút Đổi Lại.

code anime battle simulator moi nhat

Bước 3: Nếu bạn thấy thông báo Mã đã được chọn thành công là code đã được đổi thưởng thành công rồi. Phần thưởng lúc này sẽ được thêm cho nhân vật của bạn.

code anime battle simulator moi nhat

Code Anime Battle Simulator thường tặng cho người chơi thời gian x1.5 hoặc x2 tiền yen, tốc độ mở khóa tính năng hoặc tặng đá quý miễn phí cho người chơi. Ngoài ra cũng có nhiều phần thưởng khác dành cho người chơi mà có thể trong thời gian sắp tới nhà phát triển sẽ thêm vào các code để người chơi có thể đổi thưởng.

Cách nhận thêm code Roblox Anime Battle Simulator

Để có thể nhận thêm code Anime Battle Simulator, hãy lưu lại trang này trên trình duyệt mobile và mở lại mỗi ngày để kiểm tra xem có code mới hay không. Còn nếu sử dụng Cốc Cốc hoặc Google Chrome thì chỉ cần bấm CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang.

Hoặc theo dõi Twitter của nhà phát triển với người dùng @LajeboGames và Lajebo Games Discord Server. Ở những kênh này, các code mới sẽ được xác nhận vì đây là trang của nhà phát triển. Bạn cũng sẽ biết được những code nào đang còn thời gian sử dụng và code nào hết hạn.

Tại sao code Anime Battle Simulator không đổi được?

Các code Anime Battle Simulator thường chỉ xuất hiện một thời gian và sẽ được chuyển vào mục code hết hạn sử dụng. Vì vậy việc kiểm tra lại trang code hàng ngày và cập nhật code mới để đổi là rất cần thiết. Nếu bạn nhập code Anime Battle Simulator mới nhất mà thấy thông báo hết hạn, hãy để lại bình luận ở dưới đây cho chúng tôi nhé.

Ngoài ra, các code Anime Battle Simulator thường có ký tự hoa, ký tự thường và cả số nữa. Nên bạn hãy chắc chắn nhập code một cách chính xác giữa các ký tự. Đơn giản nhất là hãy sao chép và dán code ở bảng code bên trên vào khung nhập code.

Anime Battle Simulator là game gì?

code anime battle simulator moi nhat

Anime Battle Simulator là một tựa game Roblox thể loại hành động chiến đấu. Bạn bắt đầu bằng cách chọn một trong những nhân vật anime yêu thích của bạn. Khi bạn đã chọn một trong số đó, bạn phải chiến đấu theo cách của mình trong thế giới mở của game để trở thành người có sức mạnh.

Trong game, có rất nhiều boss mà bạn phải đối đầu trên khắp thế giới và bạn có nhiệm vụ phải đánh bại tất cả. Càng lên cấp cao, bạn càng có thể mở khóa được nhiều khu vực và thu thập thêm các trợ thủ đắc lực cho hành trình phía trước của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/07/2022 17:26
52 👨 2.316
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phạm Hùng
    Phạm Hùng

    không còn code nữa ạ

    Thích Phản hồi 29/07/22
    • Chibi Chibi
      Chibi Chibi

      code này mới nè ad

      Thích Phản hồi 29/07/22
      ❖ Code game