Code Alo Ngộ Không mới nhất và cách nhập code đổi thưởng

Code game Alo Ngộ Không mới nhất dành tặng người chơi hàng loạt vật phẩm cùng với Bạc và Linh Thạch. Những vật phẩm và tiền tệ nhận được này sẽ giúp người chơi dễ dàng nâng cấp nhân vật ở đầu game.

Nhờ đó mà bạn sẽ bắt đầu hành trình tiên giới một cách dễ dàng hơn, Quantrimang.com đã chuẩn bị cho bạn danh sách code Alo Ngộ Không mới nhất ở dưới đây và cả hướng dẫn nhập code nữa.

Code Alo Ngộ Không mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codePhần thưởng khi đổi code
ALOSIEUVIPNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NGOKHONGTOIDAYNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GIAICUUSUPHUNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
NGOKHONGCUUTHAYNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
RVV44SQZIGD6Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Hết thời gian sử dụng
DH0ABVDY9NZVNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Hết thời gian sử dụng
5J7KRQRWU011Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Hết thời gian sử dụng
DN76H3R0MXPHNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Hết thời gian sử dụng
BWW90L5VLIJGNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm tiền tệ trong game như Bạc, Linh Thạch, Đá Tinh Luyện Trang Bị, Hồn Tướng, Hồn Tướng Đột Phá Đan, Trung Mộc Ngư, Đan Thể Lực...Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Chọn biểu tượng dấu cộng mở rộng menu ở góc dưới bên phải màn hình, kế đến chọn biểu tượng Bánh răng cưa (Cài Đặt).
  • B2: Sau đó chọn Lễ Phẩm, nhập code còn trong thời gian sử dụng ở bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Xác Nhận để đổi thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Đầu tiên hãy hoàn thành một số hướng dẫn chơi game cho đến khi nào bạn chọn tự do được ở giao diện chính của game. Khi đó bạn hãy chọn biểu tượng dấu cộng như ở dưới hình.

code alo ngo khong

Bước 2: Và tiếp tục chọn Cài đặt.

alo ngo khong code

Bước 3: Trong giao diện bảng Cài Đặt, hãy chọn Lễ Phẩm.

giftcode alo ngo khong

Bước 3: Nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng tại bảng code bên trên vào khung Nhấn Nhập Lễ Phẩm và chọn Xác nhận ở bên dưới.

giftcode alo ngo khong moi nhat

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Nhận quà thành công, hãy kiểm tra thư. Còn nếu bạn nhập sai code hoặc code hết hạn, hệ thống sẽ báo với bạn rằng code bạn nhập đã hết hạn hoặc code không hợp lệ.

code alo ngo khong moi

Kiểm tra lại các phần thưởng đã đổi từ giftcode

Bước 1: Để kiểm tra lại các code đã được đổi từ Giftcode, bạn hãy chọn Thư.

alo ngo khong giftcode

Bước 2: Trong hòm thư, sẽ có những thư được gửi về từ nhà phát hành, bao gồm các loại thư giftcode, thư thông báo, thư thưởng từ nhà phát hành, thư event... Chọn Nhận Nhanh phía dưới để nhận toàn bộ quà có trong thư.

nhap code alo ngo khong

Bước 3: Hoặc bạn có thể chọn từng thư và nhấn Nhận để nhận riêng quà của từng thư, nên nhớ rằng thư có quà đính kèm có thể sẽ có hạn. Nếu quá hạn bạn sẽ không thể nhận được quà từ thư đó nữa.

alo ngo khong

Bên cạnh giftcode được nhà phát hành game tung ra cho người chơi, bạn còn có thể tham gia các event từ nhà phát hành game tổ chức cho người chơi, làm nhiệm vụ và nhận về những món quà hấp dẫn.

Thứ Sáu, 26/01/2024 10:38
31 👨 4.256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game