Có nên mua USB làm quà tặng khách hàng?

Quà thì ai mà không thích, nhất là những món quà vừa độc lạ, vừa nhỏ xinh lại có giá trị sử dụng giống như quà tặng USB. Bạn đã từng nghĩ đến việc sẽ tặng món quà này cho những khách hàng yêu quý của mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của quantrimang để có những lựa chọn độc đáo nhất nhé!

Quà tặng USB - tại sao không?

Khi chọn quà tặng cho đối tác hoặc khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng, nhiều người thường nghĩ ngay tới những món quà sang trọng, đắt tiền. Họ nghĩ, chỉ như vậy mới thể hiện đủ lòng thành của mình. Tuy nhiên, đó không hẳn là một lựa chọn thông minh nhất. Bởi lòng thành không thể đo bằng giá trị vật chất, món quà đắt tiền không thể đánh giá sự chân thành. Đôi khi, chính những món quà đơn giản, ít tiền lại có thể khiến khách hàng của bạn cảm thấy vui, hài lòng, chỉ cần bạn đủ chân thành và biết chọn những món quà ý nghĩa. Đó cũng là một phần trong nghệ thuật tặng quà.

usb quà tặng

Một chiếc USB nhỏ bé nhưng tiện ích là một ví dụ hợp lý cho bạn để làm quà tặng khách hàng. Hãy xem vật dụng nhỏ bé này có thể giúp ích gì trong việc “lấy lòng” khách hàng nhé.

Món quà thiết thực và có giá trị sử dụng cao

Hiện nay, bất cứ khách hàng làm trong lĩnh vực nào cũng đều có nhu cầu dùng đến USB để lưu trữ và bảo mật thông tin. Vì thế, nếu bạn chọn một chiếc USB làm quà tặng, khách hàng thường rất đánh giá cao những đối tác như bạn vì có thể hiểu được tâm lý của họ và không hề đánh giá thấp giá trị sử dụng của món quà.

Tính tiện lợi

USB là một thiết bị phụ kiện máy tính có thiết kế nhỏ gọn, năng động, trẻ trung và dễ mang theo mọi lúc, mọi nơi. Không những có thể tháo lắp sử dụng dễ dàng, nó còn có thể kết hợp các chức năng khác như móc chìa khóa xe, móc túi xách, móc đèn pin, khui vỏ chai, bút laze thuyết trình… làm tăng tính tiện ích cũng như sự thân thiện, gần gũi của món quà.

usb quà tặng standisk

Thiết độc, lạ, sang trọng, chuyên nghiệp

Nhiều người thường nghĩ những chiếc USB là vật dụng đơn điệu, nhỏ bé, có gì mà độc lạ hay sang trọng. Nhưng điều đó cho thấy bạn chưa am hiểu về dòng sản phẩm này.

Hiện nay, các nhà sản xuất đã đưa ra hàng loạt những thiết kế USB độc đáo để giúp mang đến sự mới lạ và hỗ trợ làm quà tặng, giúp tăng tính sang trọng và chuyên nghiệp của từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh dòng USB vỏ nhựa, vỏ kim loại đã quá đỗi quen thuộc với người sử dụng thì hiện nay USB được khoác lên mình những tấm áo khác mới lạ, ấn tượng, khác biệt hơn rất nhiều.

Lưu ý gì khi lựa chọn USB làm quà tặng?

Nên chọn loại USB có chất lượng, độ bền cao

Chắc bạn không muốn hình ảnh thương hiệu của công ty bị giảm sút chỉ vì món quà mà bạn đã tặng, đúng không? Vì thế, đã lựa chọn USB quà tặng, bạn nên chọn loại USB chính hãng, có chất lượng tốt, của thương hiệu tốt, có tốc độ đường truyền nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của khách hàng. Như vậy cũng là cách giúp họ nhớ lâu hơn về thương hiệu của bạn và trở thành khách hàng lâu dài của công ty. Một số thương hiệu nổi tiếng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn USB làm quà tặng đó là SanDisk, TeamGroup, Kingston...

usb quà tặng

USB đó nên có thiết kế thân thiện, dễ dàng sử dụng

Bạn có tin, có những doanh nghiệp khác giống như bạn cũng từng nghĩ đến việc quà tặng USB đến khách hàng không? Điều này có nghĩa là khách hàng của bạn có thể có nhiều chiếc USB quà tặng từ các thương hiệu khác nhau, không chỉ riêng doanh nghiệp của bạn. Vậy, hãy tặng một chiếc USB không chỉ đẹp mà còn thân thiện và dễ dàng sử dụng nhất, nên nhớ, không cần quá cầu kỳ, màu mè và phô trương.

Tăng tính nhận diện thương hiệu

usb quà tặng

Một trong những cách để khách hàng thường xuyên nhớ đến bạn, đó là chiếc USB quà tặng đó có in hình logo, tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm hoặc thông điệp quảng cáo phù hợp. Đây cũng là một chi tiết nằm trong chiến lược quảng bá sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp hiện nay, làm tăng hiệu quả cho chiến lược marketing, branding, quảng bá của mình. Vì thế, tại sao bạn không thử cách này nhỉ? Nó sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho hình ảnh thương hiệu của bạn đó!

Những mẫu USB quà tặng khách hàng nào phù hợp?

USB móc treo chìa khóa

usb quà tặng

Thiết kế chiếc USB 2.0 SanDisk Cruzer Force CZ71 16GB.

Dạng USB móc khóa hẳn là rất quen thuộc với các người dùng chuyên nghiệp, bởi nó từng có thời gian làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị máy tính. Loại USB này có đặc điểm nổi bật là rất nhỏ gọn, dẹp, dễ dàng móc vào các móc chìa khóa xe hay balo. Có loại còn có thiết kế giống như một chiếc treo móc khóa rất ấn tượng. Một trong những thương hiệu tỏ ra khá trung thành với phong cách thiết kế này có thể kể như USB Standisk, USB Kingston...

USB dạng namecard

USB dạng namecard là một dạng USB thời trang có hình thù là các loại thẻ tên, ATM,... có thể dễ dàng thể hiện thương hiệu, logo và thông điệp của các công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm rất phù hợp làm quà tặng khách hàng của các doanh nghiệp về du lịch, văn hóa, bất động sản, danh lam, thắng cảnh, di tích…

usb dạng namecard

USB gỗ, in logo

Một thiết kế USB ấn tượng với lớp vỏ bằng gỗ, thậm chí còn có loại có thiết kế nhìn giống như những cành cây tí hon là quà tặng USb lý tưởng cho các công ty chuyên đồ gỗ, mỹ nghệ. Được biết, đây là ý tưởng thiết kế của thương hiệu OOOMS với mỗi chiếc USB đều được làm hoàn toàn bằng tay. Đặc biệt, phần đuôi của USB sẽ được khắc theo mong muốn các nhân của bạn, rất độc đáo và sáng tạo.

usb quà tặng

USB dạng bút laze thuyết trình

Đây là sản phẩm USB thời trang tích hợp hài hòa giữa chức năng của một chiếc USB thông thường với chức năng chỉ laze khi thuyết trình. Sản phẩm là dụng cụ thông minh, rất phù hợp với những người phải làm công việc liên quan đến đào tạo, báo cáo trước cuộc họp đầu tuần.

usb bút laze

USB vòng đeo tay

USB vòng đeo tay là một sản phẩm mang tính thời trang, trẻ trung và phá cách. USB vòng đeo tay rất phù hợp sử dụng trong các lễ hội, các buổi teambuilding, các hội thảo hay các sự kiện đòi hỏi sự ấn tượng cao.

usb vòng đeo tay

USB dạng máy ảnh

Đây hẳn là một USB quà tặng độc đáo của các công ty, doanh nghiệp máy ảnh hoặc phụ kiện du lịch. Nó hứa hẹn cũng là món quà ý nghĩa cho những tín đồ của nhiếp ảnh hay các nhiếp ảnh gia muốn thể hiện cá tính của mình.

usb quà tặng

USB Pig Buddies

Ý tưởng độc đáo này đến từ thương hiệu WePlayGod với mục đích xua tan đi sự nhàm chán, đơn điệu tại góc làm việc của bạn. Thay vì chỉ thấy những thiết bị vô hồn như chuột, loa, ổ đĩa cứng, điện thoại thông minh… thì hình ảnh một chiếc USB hình những chú lợn vui vẻ và dễ thương cũng là một cách khá hữu ích để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc.

usb quà tặng

Hy vọng rằng, những gợi ý bổ ích trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được một món quà tặng USB thật độc và ý nghĩa, đồng thời giúp truyền tải thông điệp tốt nhất đến khách hàng của mình!

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua USB đẹp, chất lượng, chính hãng, có thể truy cập vào địa chỉ META.vn hoặc gọi đến hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: (028) 3833 6666 để được tư vấn miễn phí.

Thứ Sáu, 10/01/2020 10:21
51 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ USB - Ổ Flash