ClassDojo: Ứng dụng lớp học trực tuyến phổ biến

  • Ứng dụng miễn phí
  • Ngày cập nhật: 24/03/2020
  • Nền tảng: Web, Android, iOS

Tải ClassDojo (Android) Tải ClassDojo (iOS)Truy cập ClassDojo

ClassDojo là gì?

ClassDojo là nền tảng chia sẻ kỹ thuật số cho phép giáo viên ghi lại tài liệu trong ngày trên lớp và chia sẻ điều đó với gia đình thông qua trình duyệt web để hầu hết mọi thiết bị đều có thể truy cập nội dung - từ điện thoại thông minh đơn giản đến laptop. Miễn là có trình duyệt, thì ảnh và video đều có thể xem được.

Dịch vụ nhắn tin của ClassDojo là một điểm thu hút lớn khác vì nó cho phép phụ huynh và giáo viên giao tiếp thông qua bình luận về ảnh và video, cũng như nhắn tin trực tiếp. Dịch vụ dịch thuật cung cấp hơn 35 ngôn ngữ là một công cụ tuyệt vời vì nó cho phép giáo viên nhập văn bản bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, yêu cầu tất cả phụ huynh và người giám hộ đọc văn bản của họ.

ClassDojo cho phép giáo viên làm việc với lớp học từ xa, bao gồm cung cấp các hoạt động cho học sinh, giải quyết bài tập trên lớp và chia sẻ bài học. Học sinh có thể kiếm được điểm Dojo dựa trên hạnh kiểm, cho phép giáo viên sử dụng ứng dụng để thúc đẩy hành vi tích cực của học sinh.

ClassDojo  là ứng dụng dành cho cả giáo viên, phụ huynh và học sinh
ClassDojo là ứng dụng dành cho cả giáo viên, phụ huynh và học sinh

Những tính năng của ClassDojo

ClassDojo là một nền tảng rất dễ sử dụng, với trang giáo viên được chia thành ba phần: Classroom, Class Story Messages.

Đầu tiên, Classroom, cho phép giáo viên theo dõi điểm lớp học và điểm cá nhân của học sinh, đồng thời tạo báo cáo. Giáo viên có thể đi sâu vào phân tích ở đây, xem báo cáo tham dự hoặc số liệu hành vi của cả lớp. Sau đó, họ có thể lọc kết quả theo thời gian và xem bất kỳ kết quả nào trong bảng tính dữ liệu.

Thứ hai, Class Story, cho phép giáo viên đăng hình ảnh, video và tin nhắn để phụ huynh và người giám hộ xem những gì đang xảy ra trong lớp.

Tin nhắn cho phép giáo viên liên lạc trực tiếp với toàn bộ lớp học, từng học sinh và phụ huynh. Chúng được gửi dưới dạng email hoặc tin nhắn trong ứng dụng. Cha mẹ có thể quyết định cách họ muốn được liên hệ.

Gia đình có thể truy cập thông qua trang web hoặc ứng dụng iOS và Android. Họ cũng có thể xem dữ liệu chứa các chỉ số hành vi của trẻ được hiển thị theo thời gian, cũng như Class Story, cùng với sự tương tác thông qua Messages. Phụ huynh cũng có thể xem nhiều tài khoản học sinh, lý tưởng cho các gia đình có nhiều con học cùng trường.

Học sinh có thể truy cập thông qua trang web, xem profile của mình và xem điểm mình giành được hoặc bị mất. Mặc dù học sinh có thể xem sự tiến bộ của bản thân theo thời gian, nhưng không có quyền tiếp cận với các học sinh khác vì yếu tố cạnh tranh không được nhấn mạnh ở đây.

Ưu điểm

  • Miễn phí, hiệu quả
  • Mang tính tương tác cao
  • Cho phép giáo viên, phụ huynh và học sinh theo dõi quá trình học tập

Nhược điểm

  • Cần có những thứ như trình duyệt, máy tính, điện thoại, v.v... và kết nối Internet
  • Không thể dùng cho mục đích thương mại
Thứ Sáu, 12/03/2021 11:46
529 👨 4.009
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập