Cách chuyển tiếp tin nhắn văn bản trên iPhone

Thông qua tính năng chuyển tiếp tin nhắn văn bản của iPhone, bạn có thể dễ dàng chuyển tiếp một hoặc nhiều tin nhắn SMS cũng như MMS mà mình đã nhận được tới một người hoặc một nhóm người khác cùng lúc cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này dễ dàng trên chiếc điện thoại của mình.

Chuyển tiếp một hoặc nhiều tin nhắn văn bản trên iPhone

Để bắt đầu chuyển tiếp một hoặc nhiều tin nhắn đã nhận cho người khác, trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Messages (Tin nhắn) trên iPhone của bạn.

Trên trang hội thoại, chạm và giữ vào tin nhắn mà bạn muốn chuyển tiếp. Từ menu mở ra, hãy chọn “More” (Thêm).

Chọn “More” (Thêm)

Bên cạnh tin nhắn đã chọn, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu xanh lam cho biết tin nhắn đã được thêm vào danh sách lựa chọn. Để chuyển tiếp các tin nhắn khác cùng lúc, hãy nhấn vào những ô tròn tương ứng bên cạnh các tin nhắn đó.

Chọn tin nhắn

Sau khi đã chọn được (những) tin nhắn cần chuyển tiếp, ở góc dưới cùng bên phải của màn hình, hãy nhấn vào biểu tượng chia sẻ (hình mũi tên trỏ sang phải).

Lập tức bạn sẽ được đưa đến màn hình “New Message” (Tin nhắn mới). Ở đầu trang này, hãy nhấn vào trường “To” (Tới) và nhập tên hoặc số của người mà bạn muốn chuyển tiếp tin nhắn. Để chọn ai đó từ danh bạ trên máy, bên cạnh trường “To”, hãy nhấn vào biểu tượng “+” (dấu cộng).

Khi đã chọn xong người nhận, hãy gửi tin nhắn đi bằng cách nhấn vào nút “Send” (biểu tượng mũi tên hướng lên).

Lập tức các tin nhắn đã chọn sẽ được chuyển tiếp đến người nhận chỉ định và tất cả chỉ đơn giản có vậy!

Thứ Năm, 20/10/2022 01:38
51 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo