6 Chrome extension giúp kiểm tra thời tiết từ tab hiện tại

Bạn có thói quen kiểm tra thời tiết thường xuyên không? Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể nhận các cập nhật thời tiết đó trong Google Chrome mà không cần rời khỏi tab hiện tại đúng không?

Quantrimang.com đã tổng hợp danh sách tiện ích mở rộng này để hiển thị cho bạn thông tin cập nhật về thời tiết ngay từ thanh trên cùng của Chrome. Điều này giúp bạn tránh bị phân tâm bằng cách tập trung vào trang đang làm việc.

1. Weather Forecast

Kiểm tra thời tiết trên Weather Forecast của Chrome
Kiểm tra thời tiết trên Weather Forecast của Chrome

Weather Forecast mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như trải nghiệm của ứng dụng dự báo thời tiết trên di động. Bạn có thể xem nhiệt độ hiện tại trên biểu tượng tiện ích mở rộng ở thanh trên cùng mà không cần mở bất kỳ cửa sổ nào.

Tiện ích mở rộng cho phép bạn bookmark nhiều địa điểm bằng cách đánh dấu sao bên cạnh tên thành phố. Và bạn có thể kiểm tra dự báo thời tiết chi tiết cho từng địa điểm bằng cách nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng và duyệt qua cửa sổ pop-up. Bạn nhận được dự báo hàng giờ, 10 ngày và hàng tháng.

Tiện ích mở rộng thời tiết này được cung cấp bởi một nguồn có uy tín, Weather Underground, làm cho các báo cáo trở nên đáng tin cậy và chính xác. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn kiểm tra thời tiết trong khu vực của mình thông qua chế độ xem radar và vệ tinh. Thông qua các chế độ xem này, bạn có thể thấy những kiểu thời tiết và các điều kiện bất thường xuất hiện quanh một góc.

Weather Forecast có menu cài đặt cho phép bạn thay đổi đơn vị nhiệt độ, cùng với khả năng đặt tần suất cập nhật dự báo. Và để cá nhân hóa thêm, bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước của cửa sổ pop-up xuất hiện khi bạn nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng.

2. World Weather

Tiện ích mở rộng World Weather của Chrome
Tiện ích mở rộng World Weather của Chrome

World Weather sở hữu giao diện tối giản không có quá nhiều chi tiết choáng ngợp. Bạn có thể thêm nhiều vị trí thông qua menu cài đặt của nó và nhận thông tin như nhiệt độ vào các thời điểm khác nhau trong ngày, áp suất, độ ẩm, khả năng hiển thị và khả năng có mưa.

Giống như Weather Forecast, bạn thấy nhiệt độ hiện tại ngay trên biểu tượng tiện ích mở rộng. Nếu kết quả đọc có vẻ sai, bạn có thể thay đổi đơn vị đo lường từ cài đặt để làm cho mọi thứ quen thuộc hơn.

World Weather cung cấp dự báo thời tiết 3 ngày trong cửa sổ pop-up. Tuy nhiên, bạn có thể xem báo cáo trong 10 ngày qua trang web bằng cách nhấp vào liên kết ở dưới cùng.

3. Forecastfox

Kiểm tra thời tiết trên Forecastfox Chrome Extension
Kiểm tra thời tiết trên Forecastfox Chrome Extension

Forecastfox có giao diện khá cổ điển nhưng giàu thông tin. Nó sử dụng AccuWeather trong backend, đây là một trong những nhà cung cấp thông tin thời tiết trực tuyến tốt nhất. Đây cũng là một nguồn uy tín, vì vậy bạn có thể tránh mọi hành vi nguy hiểm từ ứng dụng thời tiết.

Có 3 cách để kiểm tra thời tiết với Forecastfox: Biểu tượng tiện ích mở rộng, cửa sổ pop-up tiện ích mở rộng và thanh dự báo ở góc trên cùng bên phải. Biểu tượng chỉ hiển thị nhiệt độ, thanh hiển thị thêm chi tiết và cửa sổ pop-up cung cấp thông tin đầy đủ.

Ngoài ra, cửa sổ pop-up có một radar hiển thị các điều kiện thời tiết theo thời gian thực trên khắp thế giới, giúp bạn kiểm tra tình hình thời tiết sắp tới.

Tiện ích mở rộng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau trong menu cài đặt. Bạn có thể thay đổi vị trí và đơn vị, chọn các biểu tượng từ danh sách và làm nhiều việc khác. Nó cũng cho phép bạn tắt thanh dự báo nếu thấy nó gây khó chịu.

4. Weatherly

Kiểm tra thời tiết trên Weatherly Chrome Extension
Kiểm tra thời tiết trên Weatherly Chrome Extension

Weatherly cung cấp dự báo thời tiết dựa trên biểu đồ cho thấy nhiệt độ tối thiểu và tối đa của 7 ngày trong tuần. Bạn có thể phân tích xu hướng dự báo bằng biểu đồ này.

Tiện ích mở rộng cho phép bạn tìm kiếm một vị trí cụ thể trong cửa sổ pop-up và nhận thông tin chi tiết như độ ẩm, áp suất, gió, thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn, v.v... Các tùy chọn tùy chỉnh khá tối thiểu, nhưng bạn có thể thay đổi đơn vị và theme tiện ích mở rộng.

Nói chung, Weatherly là một tiện ích mở rộng đơn giản cung cấp thông tin chính xác chỉ với các chi tiết ngắn gọn. Đó là một lựa chọn tốt nếu bạn chỉ muốn có cái nhìn tổng quan về tình hình thời tiết.

5. WorldWeatherOnline

Kiểm tra thời tiết trên tiện ích mở rộng Chrome WorldWeatherOnline
Kiểm tra thời tiết trên tiện ích mở rộng Chrome WorldWeatherOnline

WorldWeatherOnline, giống như Weatherly, cung cấp các báo cáo thời tiết ngắn gọn. Ngoài các dự báo, nó còn ghi lại thông tin thời tiết trong quá khứ. Theo mặc định, bạn nhận được báo cáo thời tiết trong 3 ngày, nhưng bạn cũng có thể kiểm tra dự báo trong 10 ngày bằng cách nhấp vào liên kết ở dưới cùng.

Cửa sổ pop-up của WorldWeatherOnline hiển thị các chi tiết như chỉ số lượng mưa, áp suất không khí, tầm nhìn và độ ẩm. Ngoài ra, nhiệt độ thời gian thực được hiển thị trên biểu tượng tiện ích mở rộng để xem nhanh.

Tiện ích mở rộng hỗ trợ nhiều vị trí mà bạn có thể thêm vào trong phần cài đặt. Nó cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các vị trí đã chọn bằng cách nhấp vào mũi tên trái và phải bên cạnh tên thành phố. Ngoài ra, bạn có tùy chọn thay đổi đơn vị và theme theo sở thích của mình.

6. Gismeteo

Kiểm tra thời tiết trên Gismeteo Chrome Extension
Kiểm tra thời tiết trên Gismeteo Chrome Extension

Gismeteo là một tiện ích mở rộng thời tiết tối giản chỉ cung cấp những chi tiết cần thiết. Bạn có thể kiểm tra thời tiết hàng giờ hoặc chuyển sang tab hàng ngày để xem dự báo trong 5 ngày. Nếu bạn cần thêm thông tin, có một tùy chọn để xem báo cáo 10 ngày trên trang web của nó.

Gismeteo cung cấp thông tin, bao gồm khả năng có mưa, tốc độ gió, áp suất, độ ẩm, v.v... Và như với tất cả các tiện ích mở rộng trong danh sách này, bạn có thể xem nhiệt độ hiện tại trên biểu tượng.

Tiện ích mở rộng cho phép bạn thay đổi nhiệt độ, đơn vị gió và định dạng thời gian. Bạn cũng có tùy chọn để chuyển đổi giữa các ngôn ngữ có sẵn khác.

Thứ Bảy, 13/05/2023 11:07
51 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome