10 trang web chơi xếp hình trực tuyến miễn phí

Trò chơi ghép hình có thể giúp bạn thư giãn đồng thời rèn luyện trí não. Đây là những công cụ hoàn hảo với chi phí thấp để giữ cho đầu óc luôn minh mẫn. Vì vậy, Quantrimang.com đã tổng hợp một danh sách các trang web tốt nhất để chơi trò xếp hình trực tuyến miễn phí.

Trò tiêu khiển này đã ra đời từ hàng thế kỷ trước và vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Ngày nay, trẻ em, người lớn và cả gia đình có thể lựa chọn trò chơi ghép hình bằng gỗ truyền thống trong hộp hoặc ứng dụng trên điện thoại. Thậm chí, có những trang web ghép hình phổ biến xuất hiện để bạn có thể giải trí bất cứ lúc nào mà không cần cài đặt. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

1. Jigsaw Explorer

Jigsaw Explorer
Jigsaw Explorer

Trang web này sẽ không gây ấn tượng với bạn bằng vẻ ngoài, nhưng bù lại nó rất gọn gàng và không có quảng cáo. Nhìn lướt qua con số bên dưới mỗi bức ảnh ghép hình sẽ cho bạn biết số lượng người chơi xếp hình hàng ngày.

Bạn có thể hiển thị từng game ghép hình trên toàn màn hình trong trình duyệt. Chơi và quay lại sau, vì trang web tự động lưu tiến trình của bạn. Ngoài ra, chế độ nhiều người chơi cho phép bạn giải trí với gia đình và bạn bè. Phần mềm ghép hình rất linh hoạt, cho phép bạn chọn một câu đố dựa trên số lượng mảnh ghép, tùy chọn chỉ hiển thị các mảnh cạnh và xoay từng mảnh để ghép chúng vào ảnh.

Bạn có thể tạo các hình ghép của riêng mình bằng cách upload lên bất kỳ ảnh nào. Với các tùy chọn này, bạn có thể chơi hàng ngày hoặc chờ đợi Friday Mystery Puzzle (Câu đố bí ẩn thứ sáu) độc đáo trên trang web.

2. JigZone

JigZone
JigZone

JigZone thực hiện một điều mà JigSawBreak không làm được. Bạn có thể upload ảnh của riêng mình lên, tạo câu đố và gửi cho bạn bè. Nếu không, bạn có thể chọn từ bất kỳ trò chơi ghép hình nào được hiển thị. Sau đó, chọn mức độ khó từ cổ điển 6 mảnh đến tam giác 247 mảnh cực kỳ khó nhằn.

Có câu đố hàng ngày, thư viện câu đố rộng lớn với các hình ghép được phân loại để chọn và khả năng gửi bưu thiếp câu đố cho bạn bè kèm theo ảnh của chính bạn hoặc bất kỳ câu đố nào khác từ trang web.

3. Jigsaw Planet

Jigsaw Planet
Jigsaw Planet

Jigsaw Planet chào đón bạn với một giao diện hiện đại hơn. Bạn có thể chơi tất cả các trò chơi ghép hình trực tuyến mình muốn mà không lo mọi thứ bị lộn xộn. Bạn cũng có thể tạo trò chơi ghép hình của riêng mình bằng cách upload ảnh lên và đặt số lượng ô cũng như hình dạng của chúng. Đặt xoay để làm cho nó khó khăn hơn.

Nếu việc đặt các miếng ghép hình khó khăn, hãy sử dụng hình ảnh mờ làm gợi ý. Bạn cũng có thể sử dụng phác thảo hình ảnh, nhưng sẽ khó hơn. Sử dụng Settings để tối ưu hóa khu vực chơi trước khi bắt đầu xếp hình.

4. Puzzle Garage

Puzzle Garage
Puzzle Garage

Bạn sẽ bắt gặp các trò chơi khác trên trang web câu đố thú vị này, nhưng trò chơi ghép hình miễn phí sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Hai trong số những điểm nổi bật của trang web là giao diện rõ ràng và sự đa dạng của các trò chơi ghép hình. Các câu đố được thiết kế cho mọi lứa tuổi và cũng có chế độ nhiều người chơi mà bạn có thể tham gia bất kỳ lúc nào. Vì vậy, hãy chơi và so sánh thời gian của bạn với những người khác đang chơi cùng một câu đố trực tuyến.

Bắt đầu bằng cách khám phá Collections được cung cấp hoặc chuyển đến phần Most Wanted Puzzles được sắp xếp ở nửa dưới của trang chủ. Có gần 10.000 câu đố ghép hình để lựa chọn.

5. Just Jigsaw Puzzles

Just Jigsaw Puzzles
Just Jigsaw Puzzles

Trang web chơi ghép hình này có vẻ ngoài đơn giản, nhưng nó tự hào có nhiều trò chơi ghép hình thuộc nhiều danh mục khác nhau. Các câu đố ghép hình HTML5 được tạo từ các hình ảnh miễn phí bản quyền. Bạn cũng có thể giải câu đố của riêng mình bằng cách upload lên hoặc chọn ảnh từ Pixabay.

Trong khi tìm kiếm câu đố, bạn có thể xem qua các chủ đề phổ biến và một số câu đố gợi ý. Ví dụ: danh mục Fine Art có thể dạy cho bạn điều gì đó về những bức tranh nổi tiếng khi bạn cố gắng ghép các mảnh ghép lại với nhau.

Bạn có thể tùy chỉnh các câu đố ghép hình bằng cách thay đổi kích thước, số lượng mảnh ghép và hình dạng.

6. JSPPuzzles

JSPPuzzles
JSPPuzzles

JSPPuzzles cung cấp mọi thứ từ câu đố 9 mảnh đến câu đố 100 mảnh. Các mảnh ghép có dạng hình chữ nhật. Hãy thử tất cả các danh mục có sẵn và một số mục do người dùng tạo.

Mỗi ngày bạn có thể chơi một câu đố với một chủ đề khác nhau chỉ để duy trì sự thú vị. Ngoài ra còn có một bảng xếp hạng cho phép bạn so sánh thời gian mình cần để hoàn thành một câu đố với thành tích tốt nhất cho đến nay và thời gian trung bình.

7. Jigidi

Trang web trò chơi ghép hình Jigidi
Trang web trò chơi ghép hình Jigidi

Đăng nhập và tạo profile để chơi ghép hình trong giao diện tương tác. Bạn có thể chơi nhiều câu đố khác nhau bằng cách di chuyển các mảnh được xếp trên toàn bộ trình duyệt. Các trò chơi ghép hình lớn có tới hơn 400 mảnh ghép. Có nhiều loại khác nhau để lựa chọn.

Bạn có thể chơi mà không cần đăng nhập. Nhưng đăng nhập cho phép bạn lưu tiến trình của mình và trò chuyện với mọi người. Bạn cũng có thể tạo câu đố của riêng mình. Ngoài ra, chương trình Jigidi Membership mang đến cho bạn trải nghiệm không có quảng cáo.

8. Crazy4Jigsaws

Trò chơi ghép hình trực tuyến miễn phí tại Crazy4Jigsaws
Trò chơi ghép hình trực tuyến miễn phí tại Crazy4Jigsaws

Trang web nổi tiếng này cung cấp nhiều loại trò chơi ghép hình thông thường. Thư viện trò chơi ghép hình có nhiều danh mục khác nhau mà bạn có thể chọn. Bạn có thể chọn một trò chơi ghép hình hoặc sử dụng ảnh đã upload của mình và gửi ảnh đó dưới dạng thiệp điện tử cho ai đó.

Hãy bắt đầu với Free Membership. Sau đó, nếu thích trang web, bạn có thể chuyển sang gói Premium Membership, cung cấp nhiều câu đố hơn, chế độ toàn màn hình, nhiều mảnh ghép hơn và các tính năng độc quyền khác.

Crazy4Jigsaws vẫn sử dụng Flash. Nhưng mặt khác, các nhà phát triển cũng cung cấp các ứng dụng hấp dẫn cho Android và iOS.

9. The Washington Post Online Jigsaw Puzzle

The Washington Post Online Jigsaw Puzzle
The Washington Post Online Jigsaw Puzzle

Không thể hoàn thành một trò chơi ghép hình trong ấn bản in của một tờ báo. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác với ấn bản kỹ thuật số, vì vậy The Washington Post cung cấp cho độc giả của mình một trò chơi ghép hình mỗi ngày để rèn luyện trí não.

Các câu đố có nguồn gốc từ Arkadi Games và có 3 cấp độ khó (dễ, bình thường và khó). Chọn ngày và nhấp để chơi. Bạn có thể xem trước bức tranh đã hoàn thành trước khi bắt đầu sắp xếp các mảnh ghép của mình.

10. Daily Jigsaw Puzzles

Daily Jigsaw Puzzles
Daily Jigsaw Puzzles

Trang web này giống như những trang khác trong danh sách này ngoại trừ một tính năng. Nó có một bộ sưu tập các câu đố ghép hình trừu tượng rất hay. Chọn từ các họa tiết hình tròn đầy màu sắc, các mẫu chắp vá và thậm chí là những bức tranh trừu tượng.

Tất cả các câu đố đều có 6 cấp độ khó và bạn nên bắt đầu với cấp độ dễ nhất. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tạo trò chơi ghép hình để thiết kế các trò rèn luyện trí não giúp cải thiện tư duy logic hoặc hình ảnh.

Thứ Tư, 15/02/2023 15:22
53 👨 1.313
0 Bình luận
Sắp xếp theo