Cách chơi game Pinball ẩn trong ứng dụng Google trên iPhone

Google là một công ty yêu thích sự sáng tạo, và luôn biết cách làm người dùng bất ngờ với những ý tưởng tuy đơn giản nhưng khá đáng yêu và vui nhộn. Chẳng hạn Google đã khéo léo tích hợp khá nhiều các trò chơi ẩn bên trong trình duyệt Chrome và Play Store trên Android, giúp mang đến cho người dùng cảm giác ngạc nhiên, vui thích, cũng như những giây phút giải trí lành mạnh, an toàn trên thiết bị của mình.

Tương tự, ứng dụng Google dành cho iPhone và iPad cũng có một trò chơi ẩn bên trong, đó là một tựa game theo kiểu bắn bóng Pinball cổ điển. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm và trải nghiệm trò chơi thú vị này ngay trong ứng dụng Google trên iPhone hoặc iPad của mình.

Chơi game Pinball ẩn trong ứng dụng Google trên iPhone, iPad

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Google trên iPhone hoặc iPad của bạn và bấm vào mục “Tab” ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bấm vào mục “Tab”

Nếu bạn có bất kỳ tab trình duyệt nào đang mở, hãy xóa tất cả chúng bằng cách bấm vào biểu tượng thùng rác ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bấm vào biểu tượng thùng rác

Chờ một lúc cho đến khi bạn thấy một vài hối hình đầy màu sắc từ từ hiện lên từ cuối màn hình. Bạn có thể cần quay về tab “Home” và nhấn lại vào mục “Tab” để làm cho các khối hình này xuất hiện.

khối hình

Khi bạn nhìn thấy các khối hình, hãy dùng ngón tay vuốt lên trên chúng để bắt đầu trò chơi.

Vuốt lên trên khối hình

Lập tức, bạn sẽ thấy có 2 thanh mái chèo pinball xuất hiện ở cuối màn hình. Sau đó, sẽ có một quả bóng rơi xuống và trò chơi bắt đầu. Chỉ cần chạm vào các mái chèo để khiến chúng bật lên và giữ bóng nảy trên màn hình lâu nhất có thể. Bạn nhận được tối đa ba quả bóng, tương ứng với ba lượt chơi.

Game pinball

Nếu để lọt cả ba lần chơi, bạn sẽ thấy số điểm tổng của mình được hiển thị trên màn hình. Nhấn vào nút Play màu xanh lam để bắt đầu một lượt chơi mới.

Điểm số

Tất cả chỉ có vậy! Bây giờ bạn đã biết thêm được một trò chơi vui nhộn, giúp tiêu khiển hữu hiệu khi rảnh rỗi hoặc không có kết nối internet.

Video hướng dẫn chơi game pinball trong Google iPhone

Thứ Năm, 22/07/2021 23:40
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo