Cách chỉnh sửa hình ảnh ngay trên Microsoft Edge

Trên phiên bản trình duyệt Microsoft Edge mới nhất, người dùng sẽ được sử dụng tính năng chỉnh sửa hình ảnh ngay trên trình duyệt, thay vì phải tải hình ảnh xuống máy tính và sau đó sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để thay đổi lại ảnh. Đây là tính năng mở rộng của trình duyệt Edge trong tính năng Visual Search, với các công cụ chỉnh sửa hình ảnh đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa hình ảnh ngay trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải cập nhật trình duyệt Microsoft Edge lên phiên bản mới nhất 111, sau đó mở trang web như bình thường. Tại hình ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chỉnh sửa hình ảnh.

Chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện để chỉnh sửa hình ảnh với giao diện như hình dưới đây.

Bạn sẽ nhấn vào từng công cụ để thay đổi lại hình ảnh theo ý mình. Các công cụ chỉnh sửa hình ảnh có sẵn trên trình duyệt Microsoft Edge tương đối đơn giản và chỉ phù hợp với nhu cầu chỉnh sửa ảnh không quá chuyên nghiệp.

Giao diện chỉnh sửa ảnh trên Microsoft Edge

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào từng kiểu chỉnh ảnh để thay đổi, chẳng hạn với bộ lọc hình ảnh thì bạn sẽ có những tùy chọn màu sắc như hình dưới đây. Bạn sẽ nhấn chọn vào kiểu màu mới phù hợp với hình ảnh.

Bộ lọc chỉnh ảnh trên Microsoft Edge

Hoặc như công cụ Đánh dấu thì bạn sẽ dùng một số loại bút để vẽ, viết lên hình ảnh gốc của mình.

Nếu muốn quay lại ảnh gốc, loại bỏ tất cả những nội dung mà bạn đã chỉnh sửa thì chúng ta nhấn vào mục Đặt lại.

Đánh dấu ảnh trên Microsoft Edge

Bước 4:

Khi đã ưng ý với hình ảnh mình chỉnh sửa thì nhấn vào mục Lưu, rồi chọn tiếp vào Lưu để tải ảnh này xuống, hoặc Sao chép vào bảng tạm để lưu vào trong clipboard rồi paste sang giao diện khác nếu muốn.

Tùy chọn lưu ảnh trên Microsoft Edge

Thứ Sáu, 03/02/2023 22:30
51 👨 430
0 Bình luận
Sắp xếp theo