Cách click đúp chuột đóng tab Microsoft Edge

Trên trình duyệt Firefox có chế độ click đúp chuột để đóng tab. Và hiện tại trình duyệt Microsoft Edge cũng đang thử nghiệm tính năng này. Để đóng tab trên trình duyệt Microsoft Edge thì bạn có rất nhiều cách thực hiện, thực hiện bằng bằng phím tắt trên trình duyệt Microsoft Edge, hoặc thông qua biểu tượng đóng tab. Với tính năng click đúp chuột đóng tab này thì bạn sẽ có thêm phương thức để tắt tab trên Microsoft Edge. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn click đúp chuột đóng tab trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn click đúp chuột đóng tab trên Microsoft Edge

Lưu ý, hiện tính năng này đang chỉ áp dụng cho phiên bản Microsoft Edge từ 105 trở lên và sau đó sẽ được triển khai dần tới tất cả người dùng.

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Microsoft Edge chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt trên Edge

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho trình duyệt Edge, bạn nhìn vào các mục cài đặt cho trình duyệt và nhấn vào mục Khả năng truy cập ở cạnh trái giao diện như hình dưới đây.

Khả năng truy cập trên Edge

Bước 3:

Lúc này bạn nhìn sang bên cạnh có rất nhiều mục thiết lập khác nhau. Chúng ta tìm tới nhóm thiết lập Làm cho Microsoft Edge dễ sử dụng hơn. Sau đó bạn nhìn xuống bên dưới tìm tới tùy chọn Sử dụng thao tác bấm đúp để đóng các tab trình duyệt.

Bật click đúp tắt tab Edge

Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này lên để bật chế độ click đúp chuột để đóng tab trên trình duyệt. Sau đó chúng ta truy cập tab trên trình duyệt Edge như bình thường. Để tắt tab trình duyệt bạn chỉ cần click đúp chuột vào tab đó là xong.

Thứ Ba, 26/07/2022 21:55
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo