Cách trò chuyện với bạn bè dùng Xbox trên Windows 10

Kết nối với bạn bè trên các nền tảng khác nhau ngày càng dễ dàng hơn. Bằng cách sử dụng ứng dụng Xbox Game Bar trong Windows 10, bạn có thể trò chuyện bằng văn bản hoặc giọng nói trong các phiên chơi thông qua In-game Overlay.

Cách truy cập danh sách bạn bè Xbox trong Windows 10

Xbox Game Bar cho phép bạn truy cập vào các công cụ trò chuyện khác nhau, tính năng phát trực tuyến, thống kê hiệu suất và thậm chí là Spotify. Bạn không cần phải dùng Alt+Tab giữa các ứng dụng.

Để trò chuyện với bạn bè dùng Xbox trên Windows 10, hãy nhấn Win+G bất cứ lúc nào để hiển thị Xbox Game Bar. Overlay này hoạt động trong khi bạn đang chơi một game và nó cũng hoạt động nếu bạn chỉ sử dụng các ứng dụng desktop của Windows.

Nếu nó không xuất hiện, hãy đảm bảo đã dùng phím tắt chính xác bằng cách mở menu Start > Settings > Gaming > Game Bar và xác nhận rằng shortcut Open Game Bar được đặt thành Win+G.

Khi Xbox Game Bar được mở, hãy nhấp vào nút Overlays (trông giống như ba đường kẻ ngang). Sau đó chọn Xbox Social (Beta) để mở danh sách bạn bè Xbox. Bạn có thể thêm bạn bè từ danh sách này bằng cách nhấp vào nút bên phải Search or Add Players.

Truy cập danh sách bạn bè Xbox trong Windows 10
Truy cập danh sách bạn bè Xbox trong Windows 10

Cách trò chuyện với bạn bè Xbox trong Windows 10

Khi danh sách bạn bè Xbox của bạn được mở, bạn có thể nhấp đúp vào bất kỳ cái tên nào để mở cửa sổ trò chuyện. Từ cửa sổ trò chuyện này, bạn có thể bắt đầu cuộc gọi thoại bằng cách nhấp vào biểu tượng tai nghe. Bạn cũng có thể thêm bạn bè vào cuộc trò chuyện bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu cộng (+).

Trò chuyện với bạn bè Xbox trong Windows 10
Trò chuyện với bạn bè Xbox trong Windows 10

Giờ đây, khá nhiều game Xbox và PC hiện có thể chơi đa nền tảng, nên phương thức trò chuyện tích hợp này với bạn bè Xbox trên Windows 10 đặc biệt hữu ích. Cho dù có chơi trên Xbox hay không, bạn vẫn có thể trò chuyện với bạn bè Xbox của mình từ bất kỳ PC Windows 10 nào.

Thứ Ba, 12/05/2020 11:02
53 👨 1.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10