Cấu hình Honkai Star Rail trên điện thoại

Chúng ta đã có cấu hình Honkai Star Rail PC, cấu hình chơi Honkai Star Rail PC được coi là khá thấp với đa số những tựa game online bây giờ. Nên game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm Honkai Star Rail trên máy tính với một cấu hình máy tính tầm trung.

Nhưng còn với cấu hình của Honkai Star Rail trên điện thoại, bạn sẽ cần chuẩn bị một smartphone tầm trung để có thể trải nghiệm Honkai Star Rail trên iOS và Android một cách mượt mà. Dưới đây là cấu hình Honkai Star Rail trên điện thoại, đừng quyên code Honkai Star Rail để nhận quà nhé.

Cấu hình Honkai Star Rail Android

honkai star rail cau hinh

Cấu hình tối thiểu Honkai Star Rail Android

  • CPU: Snapdragon 835, Dimension 720, Kirin 980 trở lên
  • Dung lượng RAM: 3GB trở lên
  • Hệ điều hành: Android 7.0 trở lên
  • Dung lượng bộ nhớ: 8GB

Cấu hình đề nghị Honkai Star Rail Android

  • CPU: Snapdragon 855, Kirin 990, Dimension 1000 hoặc tốt hơn.
  • Dung lượng RAM: 4GB trở lên
  • Hệ điều hành được đề xuất: Android 8.1 trở lên
  • Dung lượng trống:8GB

Để có thể chạy Honkai: Star Rail trên thiết bị Android dựa trên các yêu cầu hệ thống do HoYoverse đề nghị với người chơi cũng khá đơn giản. Các cấu hình được hỗ trợ đòi hỏi khắt khe hơn một chút so với yêu cầu cấu hình Genshin Impact , nhưng vẫn không quá nhiều.

Trên thực tế, nhiều thiết bị di động hiện đại có thể chạy tựa game nhập vai theo lượt một cách mượt mà. HoYoverse vẫn chưa chính thức công bố các yêu cầu đối với các hệ điều hành, bộ nhớ hoặc những yếu tố khác. Những thứ đã được đề cập dựa trên Genshin Impact.

Cấu hình đề nghị Honkai Star Rail iOS

  • Thiết bị hỗ trợ: iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone SE (Thế hệ 2), iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPad Air(Thế hệ thứ 3), iPad mini (Thế hệ thứ 5), iPad Pro (Thế hệ thứ 2) 12,9 inch, iPad Pro (Thế hệ thứ 2) 10,5 inch, iPad Pro (Thế hệ thứ 3) 11 inch, iPad Pro (Thế hệ thứ 3) 12,9 inch, iPad Pro (Thế hệ thứ 4) 11 inch, iPad Pro (Thế hệ thứ 4) 12,9 inch, iPad Air (Thế hệ thứ 4), iPad (Thế hệ thứ 8), iPad mini (Thế hệ thứ 6), iPad (Thế hệ thứ 9)
  • Hệ điều hành: iOS 12.0 trở lên
  • Kho: 8GB

Honkai Star Rail nặng bao nhiêu GB?

Câu trả lời cho bộ nhớ dung lượng mà tựa game này chiếm dụng đó chính là 8Gb trên điện thoại và 20GB dành cho dung lượng trống trên máy tính.

Yêu cầu hệ thống của Honkai: Star Rail dành cho thiết bị iOS khác với Android do thương hiệu này có một nhà sản xuất duy nhất. Do đó, Apple Store liệt kê các thiết bị được hỗ trợ thay vì các phần cứng khác nhau.

Người chơi muốn thử nghiệm cơ chế chiến đấu của Honkai: Star Rail và trải nghiệm cuộc phiêu lưu sẽ cần một thiết bị có hệ điều hành iOS 12. Hầu hết các thiết bị có thể được cập nhật để hỗ trợ hệ điều hành, vì vậy đây không phải là vấn đề lớn đối với những thiết bị có kiểu máy cũ hơn.

Bất kể nền tảng mà bạn chọn khi chơi Honkai Star Rail, bạn cần phải có một đường truyền Internet kết nối liên tục và ổn định vì game có nhiều tính năng trực tuyến. Khi bạn đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà trò chơi đề ra, bạn sẽ thấy game chạy mượt mà hơn rất nhiều.

Game sẽ ra mắt trên PC, iOS và Android vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 . Những người chơi muốn cài đặt trước và tham gia ngay khi trò chơi ra mắt có thể làm như vậy ngay bây giờ trên cả thiết bị di động và PC. Và trước khi trải nghiệm thì bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có thông số kỹ thuật tốt nhất để tối đa hóa hiệu suất của nó.

Thứ Năm, 27/04/2023 10:59
51 👨 6.131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game