Cảnh giác với những hình thức lừa đảo khi mua GTA 6

Rockstar Games mới chỉ tung trailer GTA 6 nhưng nhiều kẻ lừa đảo đã tung ra phiên bản Alpha game. Cụ thể, người chơi GTA nói riêng và game thủ thế giới mở nói riêng hiện đang thấy một trang web lừa đảo GTA 6 hoạt động từ lâu và giờ nó đã xuất hiện dưới dạng quảng cáo trên Youtube. Quảng cáo này cho biết, hiện bản Alpha của game đang được nhà phát hành game Rockstar tung ra với giá từ 210-230 USD.

Nếu đã có kinh nghiệm mua game thì chắc chắn nhiều game thủ sẽ phân biệt được ngay đây là trang web lừa đảo. Bởi Rockstar Games chưa hề có thông báo chính thức rằng sẽ cho ra mắt phiên bản nào của game.

Tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm như học sinh hay những ai chưa từng thử mua game sẽ tưởng đó là thật và sẽ lọt vào cái bẫy của những kẻ lừa đảo này.

lua dao gta 6

Trước đó trên Reddit, một kẻ lừa đảo đã tham gia vào một cuộc trò chuyện trực tuyến với chuỗi bán lẻ Argos tại Anh. Từ những hình ảnh giả mạo, tên này làm cho những thành viên trên diễn đàn tin rằng nhân viên của Argos sẽ tung ra phiên bản GTA 6 thử nghiệm sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 12 năm 2023. Nhưng hiện tại thì vẫn chưa có thông tin cho rằng bản thử nghiệm này sẽ được mở bán.

lua dao gta 6

Trang web G2A thường bán key game giá rẻ hơn với một số trang web khác, một số key thường có giá rẻ hơn giá chính thức trên Steam vì chúng có thể đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên có một số là hợp pháp và một số là giả, cho nên bạn hãy cân nhắc trước khi xuống tiền mua key game ở những trang web này. Tốt nhất hãy mua ở những nền tảng phân phối game uy tín hoặc đến khi Rockstar Games đưa ra những thông báo chính thức.

Rockstar Games đã thông báo rằng Grand Theft Auto VI chỉ ra mắt trên các hệ máy console như PS5 và Xbox Series X|S. Điều này có nghĩa là không có PS4, không có Xbox One và cũng chưa có thông tin rằng hãng cho ra mắt GTA 6 trên PC.

Cho nên với những trang web hiện tại mà có key GTA 6 trên PC, khả năng cao đó là lừa đảo cho dù đó là đặt trước game.

gta 6 lua dao

Nếu bạn chọn những liên kết tại các trang web giả mạo này, có thể nó sẽ dẫn bạn đến những trang web giả mạo nhằm lấy thông tin tài khoản tín dụng người dùng, sau đó là đánh cắp tiền. Hoặc không thì cũng khiến thiết bị của bạn nhiễm mã độc, virus.

Trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều kẻ lừa đảo chỉ trực chờ người chơi đang có tâm lý nóng lòng muốn trải nghiệm ngay siêu phẩm của nhà Rockstar Games. Và rồi tạo ra những trang web lừa đảo với hình ảnh và thông tin giống hệt với những trang web chính thức nhằm lấy thông tin tài khoản tín dụng của người dùng. Lời khuyên cho bạn là hãy chờ thông tin chính thức từ Rockstar Games.

Thứ Sáu, 22/12/2023 15:02
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online