COD: Modern Warfare 3 nhận được trình điều khiển Game Ready của Nvidia

Dành cho những ai yêu thích Captain Price, Nvidia đã tung ra một trình điều khiển Game Ready dành cho COD Mordern Warfare 3. Bản cập nhật phát hành đã được cập nhật trong giai đoạn truy cập sớm của COD Modern Warfare 3, dự kiến bắt đầu vào ngày 2 tháng 11.

Cập nhật trình điều khiển là việc thường xuyên xảy ra với những card đồ họa hiện đại, bao gồm rất nhiều sản phẩm của Nvidia. Khi nói đến những tựa game AAA lớn như nhiều tựa game Call of Duty, thì Nvidia thường sẽ đưa ra các trình điều khiển Game Ready tối ưu hóa phần cứng được thiết kế riêng cho những trò chơi đó.

game ready mw3

Ở một ví dụ khác, Nvidia đã tung ra một trình điều khiển Game Ready khác cho MW 3 khoảng 48 giờ trước chiến dịch khuyến mãi truy cập sớm (early access) của tựa game này. Trong bản phát hành mới, phiên bản 546.01 sẽ có sẵn cho tất cả những GPU Nvidia đáp ứng đủ những yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Call of Duty: Modern Warfare 3. Có nghĩa là bạn cần phải có những con card đồ họa cũ tối thiểu thuộc dòng GeForce 900, chẳng hạn như GTX 960 được tung ra thị trường vào năm 2015.

game ready mw3

Dù những trình điều khiển mới được giới thiệu sẽ đảm bảo rằng toàn bộ các card Nvidia đủ điều kiện để có thể chạy tốt MW3. Nhưng những cải tiến lớn nhất và đầy đủ nhất của chúng được dành riêng cho dòng RTX. Ví dụ: Trình điều khiển kích hoạt DLSS 3 trong tựa game Call of Duty khác nhau, nhưng có thể giải pháp tăng FPS tối đa được hỗ trợ bởi AI sẽ yêu cầu GPU từ dòng RTX 40. Ngoài ra, việc hỗ trợ Modern Warfare 3 DLSS 2 cũng là một phần của gói cập nhật lần này, có sẵn cho tất cả các card đồ họa từ dòng RTX 20 trở đi. Công nghệ này cụ thể sẽ tận dụng AI để nâng cao độ phân giải của game, do đó mang lại mức độ trung thực về đồ họa tương tự như mức đạt được bằng kết xuất gốc, nhưng sẽ yêu cầu hiệu suất thấp hơn so với DLSS 3.

Một số cải tiến có trong trình điều khiển Game Ready mới nhất cũng có sẵn. Một tính năng phổ biến như vậy là hỗ trợ công nghệ Nvidia Reflex trong Modern Warfare 3 , cho phép người chơi truy cập vào chế độ có độ trễ thấp tự động (low-latency) độc quyền. Chức năng đó sẽ đặc biệt có giá trị trong lối chơi cạnh tranh, bắt đầu vào ngày 10 tháng 11, ngày mà MW3 được phát hành chính thức trên toàn cầu.

Thứ Sáu, 03/11/2023 09:20
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game