Danh sách vũ khí ngon nhất Call of Duty Warzone 2

Warzone 2 đã ra mắt được một thời gian và đem đến cho người chơi những thứ choáng ngợp. Đối với những ai mà mê Battle Royale thì vũ khí là một thứ phải lựa chọn kỹ lưỡng theo phong cách chơi của mình trong những con game PC bắn súng hiện tại.

Một số vũ khí thì lại đơn giản và có thể mọi người đều có thể sử dụng ngay từ khi mới chơi, thậm chí là chưa chơi Battle Royale hay Warzone 1 lần nào. Dưới đây là danh sách một số vũ khí dễ chơi nhất trong Warzone mà bạn có thể tham khảo khi mới bắt đầu.

Assault Rifle - Súng trường tấn công tốt nhất Warzone 2: M4

súng tốt nhất warzone

M4 là một khẩu súng trường tấn công phổ biến mà tất cả người chơi có thể bắt đầu sử dụng ngay khi đặt chân vào Warzone 2 lần đầu tiên. Tốc độ bắn nhanh, cơ động và ổn định, đó là chưa kể khi được nâng cấp, nó có thể vượt trội hơn về nhiều mặt.

Tuy nhiên phạm vi hoạt động của M4 chỉ dừng lại ở tầm trung, với phạm vi sát thương và các phụ kiện gắn thêm vào thì nó có thể giảm bớt đi độ giật, tăng độ chính xác, số lượng đạn, giảm thanh... Giúp bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng hơn.

Đây cũng là khẩu AR dễ dàng xử lý hơn những khẩu AR khác, vì vậy những ai mới bắt đầu thì nên lựa chọn M4 làm tiêu chuẩn vũ khí của mình.

Súng trường chiến đấu - Battle Rifle tốt nhất Warzone 2: FTAC Recon

Battle Rifle - Súng trường chiến đấu là một loại vũ khí cũng giống như AR nhưng có tốc độ bắn thấp hơn so với M4. Bù lại thì sát thương sẽ khá cao, chỉ cần vài ba phát đạn trúng đích là bạn có thể hạ gục đối thủ. Nếu kẻ địch của bạn có giáp thì cũng chỉ 4-5 phát là gục.

súng ngon nhất warzone

Dĩ nhiên được cái này thì mất cái kia, FTAC Recon tuy sở hữu sát thương trong mơ nhưng độ ổn định lại kém. Nó đòi hỏi người chơi phải kiểm soát tốt độ chính xác của nó khi độ giật khá cao.

Phụ kiện cần thiết nhất của FTAC Recon là những món hàng giảm giật, kèm theo đó là băng đạn mở rộng vì số lượng đạn mặc định của FTAC Recon là khá thấp. Chỉ cần bạn căn đúng phạm vi và chính xác từng phát đạn thì đây sẽ là "con hàng" cực kỳ ngon lành.

súng ngon nhất warzone

Súng trường thiện xạ -  Marksman Rifle Warzone 2 tốt nhất: M14 EBR

súng ngon nhất warzone

M14 EBR đã xuất hiện trong meta đầu mùa giải thứ nhất với tư cách là một khẩu súng trường thiện xạ tầm trung xuất sắc có thể quét sạch các đội một cách dễ dàng ở tầm trung và cả tầm gần.

Tương tự như FTAC Recon nhưng với phạm vi hoạt động xa hơn và độ chính xác cao hơn. M14 EBR hoàn toàn hạ gục được kẻ địch với sức sát thương cao từ 2-3 phát đạn. Ngoài ra, nếu có các phụ kiện phù hợp để hạn chế độ giật, thì việc kiểm soát nó tương đối dễ dàng và bạn có thể bắn nó liên tục so với các loại súng trường thiện xạ khác ngoài kia.

Đây chắc chắn là một khẩu súng không mấy thân thiện với người mới chơi nhưng rất đáng để bạn trải nghiệm sức mạnh của nó.

Súng bắn tỉa - Sniper tốt nhất Warzone 2: Signal 50

Sniper vốn không được game thủ ưa chuộng mấy trong Warzone 2 so với những game Battle Royale trước đây. Nhưng Signal 50 vẫn có thể tạo ra một sức sát thương chết người và là loại vũ khí có lợi thế nhất trong những khoảng cách siêu xa.

súng ngon nhất warzone

Với những phụ kiện đính kèm giúp giảm tốc độ bắn và tăng thêm phạm vi ngắm, những ai đam mê thể loại Sniper sẽ thực sự thấy đây là một món hàng "hái" ra mạng. Có thể trong một vài trường hợp, Signal 50 sẽ không tiêu diệt được một người được trang bị đầy đủ, nhưng sẽ không có khẩu súng nào hoạt động tốt hơn Signal 50 trong nhiều tình huống khác nhau.

súng ngon nhất warzone

SMG tốt nhất Warzone 2: Fennec

Fennec là một trong những khẩu súng có tốc độ bắn nhanh nhất trong Warzone 2, nhưng sát thương thì lại khá thấp. Cho nên phụ kiện đi kèm là điều không thể thiếu nếu bạn muốn nó có hiệu quả.

súng ngon nhất warzone

Điều có ở Fennec mà những khẩu BR, Sniper hay MR không có được đó chính là sử dụng tốt ở tầm gần. Bạn có thể sử dụng nó một cách hiệu quả ngay cả khi đang ở trong một căn nhà chật chội.

súng ngon nhất warzone

Khi sử dụng Fennec, bạn nhất định phải có một phụ kiện là băng đạn mở rộng. Hãy trang bị một hộp đạn số lượng lớn để có thể sấy liên tục nếu gặp nhiều kẻ địch. Cũng như các phụ kiện giúp Fennec giảm bớt độ giật của mình.

LMG - Súng máy hạng nhẹ tốt nhất Warzone 2: 556 Icarus

Các LMG đã trở nên khá nổi bật trong Warzone 2, nhờ vào thời gian tiêu diệt nhanh chóng của nó. Đối với dòng súng LMG thì 556 Icarus hiện tại đang là vũ khí tốt nhất trong dòng súng này, gây sát thương lớn, đạn mặc định nhiều và có thể áp đảo đối thủ trong mọi trường hợp

súng ngon nhất warzone

Dĩ nhiên, nó cũng có các điểm yếu như nặng nề và không cơ động như các dòng AR hay SMG. Bạn cũng cần có những phụ kiện giảm giật để có thể ổn định nó hơn, chỉ cần như vậy thôi Icarus sẽ trở thành một khẩu súng máy cực kỳ chính xác có thể hạ gục nhiều đối thủ cùng lúc.

Shotgun tốt nhất Warzone 2: Bryson 800

Al Mazrah có vô số các tòa nhà và những pha combat ở cự ly gần. Không giống như Caldera, nơi những người sử dụng súng ngắn hoặc Shotgun bị bỏ mặc. Với Al Mazrah, giờ đây người chơi có thể sử dụng những vũ khí tầm ngắn tốt nhất.

súng ngon nhất warzone

Biến khẩu Bryson 800 của bạn thành một khẩu Shotgun gọn nhẹ, cho nó đầy đủ phụ kiện có thể vừa chạy vừa bắn một cách chính xác và chỉ sử dụng nó khi kẻ thù đến gần bạn. Nó sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất

súng ngon nhất warzone

Pistol - Súng lục Warzone 2 tốt nhất: P890

Không chỉ trong Warzone 2 mà ngay cả với nhiều tựa game bắn súng khác. Việc dành thời gian cho súng lục chỉ diễn ra ở đầu game hoặc khi bạn không còn sự lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, P890 là một lựa chọn có thể đi theo bạn đến khi kết thúc mọi thứ, đặc biệt nếu bạn có các món hàng đính kèm phù hợp cho nó.

súng ngon nhất warzone

Lời khuyên cho bạn là nên để Akimbo P890, cũng như các "phụ tùng" khác giúp tăng tốc bắn và tăng thêm độ chính xác của nó. Nếu đủ thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về chất lượng của P890 đấy.

Súng Rocket tốt nhất Warzone 2: RPG

Nếu bạn chỉ thích hạ gục xe địch hoặc chỉ những người thích ngồi trong các tòa nhà, chúng tôi khuyên bạn nên dùng RPG. Nó có sự hấp dẫn để giúp bạn có thể để một slot trong túi đồ của bạn.

Tính linh hoạt của RPG có thể giúp nó trở thành một món đồ cực kỳ hữu ích để thỉnh thoảng sử dụng. Đừng cố rút nó ra khi đối đầu trực tiếp, nhất là khi trong những không gian hẹp, bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi sát thương từ RPG.

súng ngon nhất warzone

Đó là những sự lựa chọn được xem là tốt nhất trong Warzone 2 hiện tại, nếu bạn muốn tìm kiếm một thứ gì đó khi mới vào Warzone 2 thì hãy chọn thử 2 trong những món vũ khí có trong danh sách ở đây để thử xem sao nhé.

Thứ Tư, 28/12/2022 14:21
51 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC