COD: Modern Warfare 3 tung trailer

Như đã hứa với các game thủ trước đó, Activision đã giới thiệu COD MW 3 tiếp theo vào ngày hôm nay sau khi chính thức công bố phần tiếp theo của COD MW vào đầu tháng vừa rồi.

Và mới đây, Activision đã tung ra trailer của Modern Warfare III - một phiên bản khác với phiên bản Mordern Warfare 2011 cùng với một số thông tin khác.

cod mw 3

Phần tiếp theo của MW sẽ có chế độ chơi Single Player - Campaign, cùng với đó hãng cũng giới thiệu một nhiệm vụ mới cho người chơi đó là Open Combat - Giao Tranh Mở mà Activision mô tả là "một chế độ chơi mới trao quyền cho người chơi ra những quyết định khác nhau". Người chơi được cho là có thể chọn nhiều phong cách chơi khác nhau, như ám sát so với đối đầu trực tiếp, và nhiều nhiệm vụ được thiết kế để bổ sung thêm cho những nhiệm vụ cốt truyện tuyến tính, thủ công hơn so với những phiên bản Call of Duty trước đó.

cod mw 3

Mặc dù Call of Duty thường phát hành theo lộ trình hàng năm kể từ năm 2005, nhưng MW III lại phá vỡ "lộ trình truyền thống" này theo ý nghĩa nào đó.

Mordern Warfare III ra mắt ngay sau phiên bản trước đó 1 năm - Mordern Warfare II được phát triển bởi Infinity Ward. Còn với phiên bản Mordern Warfare III năm nay, Sledgehammer Games sẽ là nhà phát triển game.

cod mw 3

“Tầm nhìn của chúng tôi về việc cung cấp các phiên bản Modern Warfare liên tục được thực hiện trong nhiều năm,” Activision đã viết trong một bài đăng trên blog ngày hôm qua . “Ngay từ khi bắt đầu phát triển Modern Warfare II và Modern Warfare III , Sledgehammer Games đã hợp tác chặt chẽ với Infinity Ward để tạo ra phần tiếp theo của bom tấn trong sê-ri Modern Warfare , với sự trở lại của những nhân vật chính quen thuộc và nhân vật phản diện mang tính biểu tượng. Người chơi sẽ có thể tìm hiểu sâu hơn với các nhân vật, tìm hiểu sâu hơn về cốt truyện và tiếp tục xây dựng tiến trình và tải mà không bị gián đoạn.

cod mw 3

Với chế độ Multiplayer, game sẽ có đến 16 bản đồ khi ra mắt (với ít nhất 12 bản đồ sẽ xuất hiện khi game được tung ra chính thức) và nhiều chế độ bao gồm hardpoint (điểm cứng) và kill confirmed (xác nhận đã tiêu diệt) cũng như chế độ 3v3v3 mới có tên sẽ là "cutthroat". Tuy nhiên, phần chơi online sẽ được kết nối chặt chẽ hơn so với chế độ chơi online năm ngoái.

Activision giải thích: "Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển Call of Duty, một số lượng lớn nội dung từ game Mordern Warfare trong phiên bản trước đó sẽ được chuyển, hoặc tiếp tục phát triển và có sẵn trong phiên bản Mordern Warfare tiếp theo. Toàn bộ vũ khí, nội dung đã được mở khóa trước đó trong Modern Warfare II sẽ được chuyển lên Modern Warfare III."

cod mw 3

Và cuối cùng, chế độ xác sống sẽ quay trở lại MW III, và lần này nó được phát triển bởi studio Treyarch của Call of Dut. Theo như Activision cho biết là bản đồ thây ma lớn nhất của họ cho đến nay. Nó được mô tả là “một trải nghiệm sinh tồn khai thác PvE thế giới mở, nơi các tính năng cốt lõi của thây ma kết hợp với cơ chế mới.”

COD MW 3 dự kiến sẽ ra mắt trên PlayStation, Xbox và PC (thông qua cả Steam và Battle.net ) vào ngày 10 tháng 11.

Thứ Sáu, 18/08/2023 15:27
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC