Cách xử lý khi sai thông tin trên VNeID

Ứng dụng VNeID cập nhật đầy đủ thông tin của bạn để có thể sử dụng làm hồ sơ khi cần thiết, chẳng hạn sử dụng VNeID khi đi máy bay, khi làm thủ tục ở bệnh viện nếu bạn đã thêm BHYT vào ứng dụng VNeID hay thông tin về hộ khẩu thường trú,... Trong trường hợp khi bạn kiểm tra lại thông tin trên VNeID nếu sai thì phải làm như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn xử lý khi sai thông tin trên VNeID.

Hướng dẫn xử lý khi sai thông tin trên VNeID

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản VNeID như bình thường. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào mục Cá nhân rồi nhấn vào Ví giấy tờ để tiến hành kiểm tra thông tin cá nhân trên ứng dụng.

Ví giấy tờ trên VNeID

Chuyển sang giao diện mới chúng ta kiểm tra thông tin ở từng mục, chẳng hạn nếu bạn muốn kiểm tra thông tin cư trú thì nhấn vào mục Thông tin cư trú. Đây là thông tin được tự động thêm vào ứng dụng VNeID.

Thông tin cư trú trên VNeID

Với GPLX thì bạn sẽ tự thêm vào ứng dụng. Nếu chưa có kết quả thì chúng ta có thể tham khảo cách thay đổi lại thông tin của GPLX dưới đây để hoàn thành quá trình thêm GPLX vào ứng dụng VNeID.

Nếu kiểm tra thấy thông tin trên VNeID sai thì cần tới công an phường/xã để được hướng dẫn làm thủ tục điều chỉnh hoặc bổ sung. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi điện tới tổng đài 0693.187.111 để tiếp nhận và xử lý phản ánh liên quan đến việc cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Chủ Nhật, 03/09/2023 08:02
55 👨 876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến