Cách xóa đăng ký tạm trú online trên máy tính, điện thoại

Xóa đăng ký tạm trú online hiện đã được thực hiện trực tuyến ngay trên Cổng dịch vụ công quản lý dân cư, với những thao tác và thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Theo đó người dân chỉ cần kê khai toàn bộ thông tin theo quy định, gửi đơn xóa đăng ký tạm trú và sau đó đơn của bạn được tiếp nhận và xử lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa đăng ký tạm trú online.

Hướng dẫn xóa đăng ký tạm trú online

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang Cổng dịch vụ công quản lý cư trú theo link dưới đây. Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào mục Đăng nhập ở góc phải trên cùng.

Đăng nhập Cổng dân cư quốc gia

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện lựa chọn đăng nhập tài khoản, chúng ta nhấn vào Tài khoản Cổng DVC Quốc gia. Sau đó người dùng tiến hành đăng nhập tài khoản Cổng DVC Quốc gia mà chúng ta đã có. Hoặc nếu chưa tạo tài khoản thì bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đăng nhập tài khoản Cổng DVC Quốc gia

Bước 3:

Sau khi đăng nhập thành công, bạn được chuyển sang giao diện lựa chọn các thủ tục hành chính. Tại nhóm thủ tục Tạm trú bạn nhấn vào Xóa đăng ký tạm trú.

Xóa đăng ký tạm trú

Bước 4:

Chuyển sang giao diện kê khai thông tin để thực hiện xóa đăng ký thường trú online. Trước hết bạn điền cơ quan thực hiện tại nơi bạn đăng ký tạm trú.

Cơ quan đăng ký tạm trú

Bước 5:

Sau đó bạn chọn hồ sơ thực hiện là xóa đăng ký tạm trú và lý do xóa đăng ký tạm trú là gì.

Hồ sơ xóa đăng ký tạm trú

Bước 6:

Sau đó kéo xuống bên dưới điền thông tin của người đăng ký xóa tạm trú, thông tin thay đổi được yêu cầu.

Thông tin xóa đăng ký tạm trú

Bước 7:

Cuối cùng tại phần nhận kết quả giải quyết, bạn sẽ lựa chọn hình thức nhận kết quả là gì và nhấn Lưu và gửi hồ sơ. Hồ sơ của bạn sẽ được tiếp nhận và giải quyết. Sau đó khi đã có kết quả thì chúng ta sẽ được nhận theo hình thức mà mình đã chọn.

Gửi hồ sơ xóa đăng ký tạm trú

Thứ Sáu, 01/04/2022 20:25
31 👨 748
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến