Cách xóa ảnh và video trùng lặp trên iPhone

Trong phiên bản iOS 16, người dùng được sử dụng rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích như xóa ảnh và video trùng lặp để tăng dung lượng bộ nhớ iPhone, xóa những tập tin media trùng nhau đang chiếm dụng bộ nhớ. Đây là tính năng sẵn có trên iPhone để xóa ảnh và video trùng nhau, thay vì bạn phải cài ứng dụng xóa ảnh trùng lặp trên Android hoặc ở những phiên bản iOS trước đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa ảnh và video trùng lặp trên iPhone.

Hướng dẫn xóa ảnh và video trùng lặp trên iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Photos trên iPhone. Sau đó tại giao diện bạn nhấn vào mục Album ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào tiện ích Mục trùng lặp.

Bước 2:

Lúc này iPhone sẽ tiến hành lọc toàn bộ hình ảnh và video có trong các album trên điện thoại để tìm kiếm những tập tin trùng nhau. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy những video trùng nhau hoặc hình ảnh.

Video iPhone trùng nhau

Bước 3:

Nếu muốn gộp những tập tin đó thành một thì người dùng nhấn chọn vào Hợp nhất. Lúc này người dùng nhấn tiếp và mục Hợp nhất để tiến hành gộp các tập tin lại.

Hợp nhất video iPhone trùng nhau

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng muốn xóa tập tin trùng lặp nào thì nhấn chọn rồi nhấn tiếp vào biểu tượng thùng rác bên dưới như hình. Khi đó tập tin đã chọn sẽ được xóa khỏi album trên điện thoại.

Xóa video iPhone trùng nhau

Video hướng dẫn xóa ảnh trùng lặp trên iPhone

Thứ Tư, 17/08/2022 09:00
3,52 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh