Cách xem tin nhắn từ người lạ trên Zalo

Trên Zalo có thiết lập chế độ kết bạn qua nhiều nguồn khác nhau, như điện thoại, mã QR, tên tài khoản… Nhiều người không muốn hiển thị số điện thoại với người lạ nên đã chặn kết bạn Zalo qua số điện thoại, hay những thông tin cá nhân khác. Chính vì vậy những người không thuộc vào danh sách bạn bè của bạn sẽ được xếp vào danh sách người lạ. Tuy nhiên một số trường hợp thì chúng ta cần đọc tin nhắn Zalo từ những người lạ, khi người lạ có thể là bạn bè, đồng nghiệp vì họ chưa kịp kết bạn Zalo với bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem tin nhắn người lại trên Zalo.

1. Cách xem tin nhắn Zalo từ người lạ trên điện thoại

Chúng ta đăng nhập tài khoản Zalo và nếu như có tin nhắn từ người lạ thì trong giao diện tin nhắn Zalo sẽ hiển thị mục Tin nhắn từ người lạ. Trong trường hợp bạn không thấy mục này thì nhập từ khóa Tin nhắn người lạ và sẽ thấy kết quả bên dưới.

Sau đó bạn nhấn vào tin nhắn từ người lạ và đọc nội dung tin nhắn. Trong giao diện tin nhắn, bạn sẽ có thêm lựa chọn gồm Kết bạn, Chặn hay Báo xấu.

Video tìm tin nhắn người lạ trên Zalo điện thoại

2. Hướng dẫn đọc tin nhắn người lạ Zalo PC

Cũng trong giao diện Zalo trên máy tính, bạn cũng sẽ nhìn thấy tin nhắn từ người lạ trong mục Tin nhắn.

Mục tin nhắn từ người lạ

Ngoài ra nếu bạn muốn xem tất cả nội dung tin nhắn từ người lạ thì bạn nhấn chọn bộ lọc Tin nhắn trong danh sách hội thoại, chọn Tin nhắn từ người lạ.

Lọc tin nhắn từ người lạ

Sau đó nhấn vào nội dung tin nhắn từ người lạ để đọc. Trong giao diện này, người dùng sẽ thấy các tùy chọn Kết bạn hoặc Báo cáo, chặn.

Tùy chọn từ người lạ

Video hướng dẫn xem tin nhắn từ người lạ trên Zalo PC

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/08/2020 09:09
3,527 👨 103.862
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo