Cách mở thẻ phụ Sacombank

Thẻ phụ Sacombank cũng là thẻ tín dụng dựa trên chủ thẻ chính mà khách hàng đã đăng ký. Việc đăng ký thẻ phụ Sacombank sẽ mở rộng thêm nhiều tiện ích dịch vụ cho khách hàng, thao tác đăng ký thẻ phụ thì đơn giản hơn so với việc đăng ký thẻ tín dụng Sacombank chính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tới bạn đọc từng bước đăng ký thẻ phụ Sacombank.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng phụ Sacombank

Điều kiện mở thẻ phụ:

  • Cá nhân từ 16 tuổi trở lên có cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • Có quan hệ nhân thân với chủ thẻ chính.

Thủ tục mở thẻ phụ:

  • Bản sao CMND/Hộ chiếu (mang bản gốc để đối chiếu).
  • Bản sao Hộ khẩu/KT3.
  • Ảnh 4 x 6.

Mỗi thẻ chính được cấp tối đa 2 thẻ phụ. Khi mở thẻ phụ thì khách hàng không cần phải chứng minh tài chính như với thẻ chính. Hạn mức tín dụng được cấp sẽ thấp hơn hoặc bằng hạn mức của thẻ chính, do chủ thẻ chính quy định. Mọi giao dịch của thẻ phụ sẽ được ghi nhận trong bản sao kê hàng tháng của thẻ chính và do chủ thẻ chính thanh toán.

Để đăng ký thẻ phụ Sacombank, bạn cần tới ngân hàng hoặc chi nhánh của Sacombank và cung cấp thông tin của chủ thẻ chính, và muốn mở thẻ phụ với số lượng bao nhiêu thẻ.

Tiếp đến khách hàng sẽ đăng ký thông tin chủ thẻ phụ vào Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng với chữ ký xác nhận của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ. Chủ thẻ phụ có thể đăng ký nhận Thông Báo Giao Dịch hàng tháng. Để biết thêm thông tin khách hàng liên hệ tới số (08) 3526 6060 để nhận được tư vấn.

Thứ Bảy, 19/06/2021 22:29
31 👨 570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng