Cách xem phim trên iQIYI, tải phim iQIYI trên điện thoại

Ứng dụng xem phim iQIYI sẽ mang bạn tới kho phim khổng lồ với những ai yêu thích phim ảnh, cá chương trình truyền hình, đặc biệt là phim Trung Quốc. Tất cả các bộ phim hay show TV tại iQIYI đều độc quyền phát sóng, nên chúng ta sẽ được xem các tập phim mới nhất. Đặc biệt ứng dụng còn có tính năng xem phim iQIYI ngoại tuyến, tải video phim, chương trình xuống để bạn xem lại khi không có kết nối mạng. Phim trên iQIYI cũng có hỗ trợ phụ đề với nhiều thứ tiếng khác nhau, giúp người xem có thể học thêm ngoại ngữ nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem phim trên iQIYI.

Hướng dẫn xem, tải phim trên iQIYI

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng iQIYI cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng thì trong giao diện bạn nhấn tiếp vào biểu tượng hình người ở bên dưới. Chuyển sang giao diện tiếp theo nhấn Đăng ký /Đăng nhập để tạo tài khoản. Tiếp đến chọn cách thức tạo tài khoản rồi điền các thông tin được yêu cầu.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện xem phim, bạn có thể tìm phim muốn xem tại Phim Bộ, hay các chương trình tại TV Show, Phim lẻ, Phim hoạt hình… Hoặc nhập tên phim vào thanh tìm kiếm bên trên.

Xem phim trên ứng dụng

Ứng dụng sẽ hỗ trợ tải phim xuống để xem ngoại tuyến. Bạn nhấn vào biểu tượng download, rồi chọn Tải về toàn bộ để tải tất cả các tập phim hiện có, hoặc nhấn vào tập phim muốn tải. Sau đó nhấn Tải về của tôi để xem quá trình tải.

Bước 4:

Để xem video ngoại tuyến thì bạn nhấn biểu tượng download rồi nhấn vào tập phim muốn xem.

Xem phim offline

Giao diện xem phim, bạn nhấn biểu tượng bánh răng cưa để chỉnh tốc độ, độ phân giải hoặc xem chế độ toàn màn hình.

Điều chỉnh xem phim

Nhấn biểu tượng chữ A để đổi phụ đề thành ngôn ngữ khác mà bạn muốn, nếu ngôn ngữ đó được hỗ trợ.

Đổi ngôn ngữ phụ đề

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/09/2020 22:05
41 👨 10.423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online