Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

VieON là dịch vụ xem phim trực tuyến, xem truyền hình với những show thực tế bản quyền hấp dẫn. Và VieON cũng có gói VIP với nhiều ưu đãi hơn để bạn trải nghiệm dịch vụ xem phim trên VieON. Trong các trang web xem phim hiện tại thì VieON đang được nhiều người lựa chọn, khi có thể xem các bộ phim Việt hấp dẫn như Gạo tẻ gạo nếp phần 2, Hải Đường Trong Gió hay các show chương trình nổi tiếng như Người ấy là ai,...

Tuy nhiên để bạn xem trọn bộ phim, hoặc những bộ phim chiếu rạp thì chúng ta cần phải có tài khoản VIP để tiếp tục xem. Tài khoản VIP VieON có mức giá khá rẻ chỉ 49k sử dụng trong vòng 4 tháng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua gói VIP trên VieON.

Hướng dẫn mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của VieON. Tại giao diện chúng ta nhấn vào mục Mua gói.

https://vieon.vn/

Nhấn Mua gói

Bước 2:

Nếu đã có tài khoản VieON thì bạn nhập thông tin rồi nhấn Đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản thì nhấn Đăng ký bên dưới. Sau đó bạn điền số điện thoại và tên, rồi chờ mã OTP xác minh gửi về điện thoại đăng ký.

Thông tin tài khoản

Bước 3:

Hiển thị các gói tài khoản VIP, trong đó có gói Tự động gia hạn hàng tháng 49.000đ/tháng trong vòng 4 tháng liên tiếp. Nếu muốn thì bạn cũng có thể chọn mua những gói VIP khác. Ưu đãi đặc biệt này diễn ra từ 15/6/2020 đến 15/8/2020, tặng thêm 3 tháng khi mua gói bất kỳ (chỉ áp dụng cho lần đầu tiên thanh toán).

Các gói VIP

Bước 4:

Chúng ta chỉ có 1 phương thức thanh toán đó là qua thẻ VISA. Bạn nhập số thẻ, tên chủ thẻ và những thông tin khác được yêu cầu.

Thông tin thẻ VISA

Bạn nhìn sang bên phải sẽ thấy thời gian hết hạn của gói VIP đã mua. Cuối cùng nhấn Thanh toán để đăng ký xong gói VIP.

Thanh toán

Xem thêm:

Thứ Ba, 05/07/2022 10:29
31 👨 18.373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online