Cách xem nội dung bị báo cáo trong group Facebook

Trong nhóm Facebook đều có tùy chọn báo cáo nội dung để các thành viên phát hiện những nội dung không phù hợp với nhóm, những nội dung phản cảm, ảnh hưởng xấu hay làm phiền tới các thành viên trong nhóm. Bất kỳ ai cũng đều có thể báo cáo được bài viết nhóm Facebook và quản trị viên sẽ từ đó biết được những ai là người vi phạm quy tắc nhóm Facebook. Sau đó họ sẽ có những hành động xử lý cần thiết và phù với người viết bài bị báo cáo trong nhóm như chặn đăng bài trong nhóm trong bao nhiêu ngày, xóa bình luận của tài khoản Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem nội dung bị báo cáo nhóm Facebook

Hướng dẫn xem bài viết bị báo cáo group Facebook

Bước 1:

Tại nhóm Facebook bạn nhấn vào biểu tượng khiên ở góc trên cùng bên phải rồi chọn tiếp vào Nội dung bị thành viên báo cáo.

Nội dung bị báo cáo

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy các nội dung bị thành viên trong nhóm báo cáo. Chúng ta nhấn Gỡ để xóa nội dung bài bị báo cáo. Lúc này bạn sẽ có tùy chọn chặn thành viên hoặc xóa thành viên này ra khỏi nhóm.

Bước 3:

Nếu như chọn Chặn thì chúng ta có thêm một số lựa chọn, nhấn Xem thêm để mở rộng các tùy chọn. Hiển thị các tùy chọn để bạn áp dụng hành động với tài khoản Facebook bị báo cáo. Tùy theo mức độ bài viết như nào mà chúng ta chọn lựa hành động thích hợp.

Bước 4:

Ngoài ra chúng ta còn có tùy chọn Gỡ tất cả để xóa các bài viết bị báo cáo khỏi nhóm Facebook.

Gỡ tất cả bài viết

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/09/2020 21:09
31 👨 2.819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook