Cách xem ấn tượng 10 năm Zalo

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt Zalo, mới đây Zalo đã mang tới tính năng xem lại các con số ấn tượng của người dùng trên Zalo. Bạn sẽ biết được thời gian mình sử dụng và đăng ký tài khoản Zalo được bao lâu, kết bạn trên Zalo với bao nhiêu người. Và đặc biệt Zalo còn có những danh hiệu gửi tặng mỗi người dùng khi sử dụng tính năng này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem ấn tượng 10 năm trên Zalo.

Hướng dẫn xem ấn tượng 10 năm Zalo

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào mục Nhật ký trên Zalo và sẽ thấy ngay được banner là Đi tìm thời gian bạn đã gắn bó với Zalo. Nhấn Bắt đầu để tiến hành xem kỷ niệm của bạn với Zalo.

Kỷ niệm 10 năm Zalo

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện đi tìm những con số ấn tượng của bạn với Zalo trong suốt những năm sử dụng ứng dụng nhắn tin này. Nhấn Đi tìm ở bên dưới để thực hiện.

Đi tìm 10 năm Zalo

Bước 3:

Hành trình đi tìm những con số ấn tượng với Zalo rất đơn giản. Chúng ta sẽ trả lời các câu hỏi mà Zalo đưa ra về mốc thời gian của mỗi người khi sử dụng Zalo. Bạn trả lời đầy đủ tất cả các câu hỏi mà Zalo đưa ra. Có tất cả 3 câu hỏi về thời bạn tham gia Zalo, số lượng bạn bè đã kết bạn trên Zalo và biểu tượng thể hiện cảm xúc của bạn với Zalo.

Bước 4:

Sau khi trả lời xong các câu hỏi Zalo thì chúng ta sẽ nhận được danh hiệu mà Zalo gửi tặng bạn. Chúng ta có thể nhấn vào mục Đổi danh hiệu để xem tất cả những danh hiệu mà Zalo tặng bạn.

Cuối cùng nhấn Chia sẻ ngay bên dưới để đăng lên tài khoản của bạn.

Bước 5:

Bạn tiến hành chỉnh sửa lại hình ảnh, thêm status rồi đăng kỷ niệm lên tài khoản Zalo như bình thường nhé.

Chia sẻ kỷ niệm 10 năm Zalo

Thứ Tư, 10/08/2022 20:44
31 👨 519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo