Cách quay video thả đèn lồng trên TikTok

TikTok mới có hiệu ứng thả đèn lồng cho năm mới để bạn viết những điều ước và thả lên trời. Đây là một chùm hiệu ứng Tết 2022 trên TikTok để bạn quay video hay chụp ảnh đón Tết ngay trên TikTok. Với hiệu ứng thả đèn lồng này, bạn có thể viết những điều ước cho một năm mới mà mình mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thả đèn lồng trên TikTok.

Hướng dẫn quay video thả đèn lồng trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Khám phá để xem các hiệu ứng thịnh hành trên mạng xã hội này được nhiều người sử dụng. Bạn kéo xuống bên dưới sẽ nhìn thấy hiệu ứng Thả đèn lồng.

Hiệu ứng Thả đèn lồng TikTok

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy các video sử dụng hiệu ứng thả đèn lồng này, chúng ta có thể xem các video để biết được hiệu ứng hiển thị như nào. Bạn nhấn vào nút Thử hiệu ứng này để quay video.

Quay video Thả đèn lồng TikTok

Bước 3:

Khi đó sẽ chuyển sang giao diện quay video trên TikTok. Trên màn hình sẽ yêu cầu bạn hướng camera lên trời để hiển thị hiệu ứng bầu trời đẹp mắt. Lúc này bạn sẽ thấy khung cảnh bầu trời đêm với rất nhiều lồng đèn điều ước.

Bạn có thể nhấn vào màn hình để xem những điều ước ngẫu nhiên. Tại đây bạn nhấn vào Viết điều ước của bạn để nhập điều ước.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhấn vào màn hình rồi nhập điều ước mà mình muốn ghi vào đèn lồng rồi nhấn dấu tích ở góc trên cùng bên phải để lưu lại.

Lưu điều ước

Sau khi đã ghi điều ước lên màn hình, bạn nhấn Thả đèn ngay và tiến hành quay video.

Bước 5:

Khi quay video bạn chèn thêm những chi tiết khác như sticker vào video chẳng hạn. Cuối cùng bạn đăng tải video thả đèn lồng lên tài khoản TikTok của mình là được.

Thứ Năm, 10/02/2022 20:21
51 👨 627
0 Bình luận
Sắp xếp theo